Giải Trí

CHƠI LỚN: Bà chủ Miss Universe tặng người hâm mộ gần 4,7 tỷ đồng

Đặng Minh Thảo - 06/11/2022 21:56 GMT+7

Mới đảm nhận Miss Universe không lâu, nữ tỷ phủ Thái Lan đã chi cực khủng cho fan sắc đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà Anne Jakrajutatip đã đăng tải thông báo tặng miễn phí 2000 bath cho  người hâm mộ với tổng giá trị lên đến gần 4,7 tỷ VNĐ tại sự kiện của JKN Global Group PCL vào lúc 11 giờ sáng mai. Hành động "chịu chi" này khiến fan sắc đẹp càng thêm "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" về sự lớn mạnh của nữ tỷ phú này. 

Image
Hoạt động đầu tiên sau khi mua lại Miss Universe của bà Anne Jakrajutatip là tặng miễn phí 2000 bath tại sự kiện của JKN Global Group PCL. (Ảnh: Facebook Anne Jakrajutatip)

Cuối tháng 10, chuyên trang sắc đẹp Missuupdates bất ngờ đăng tải thông tin đấu trường sắc đẹp nổi tiếng nhất nhì thế giới - Miss Universe đã được mua lại bởi nữ tỷ phú chuyển giới Thái Lan - Anne Jakrajutatip với 20 triệu đô. Sau nhiều đồn đoán, sau đó ít lâu chính nữ CEO đã lên tiếng xác nhận thông tin trên là hoàn toàn chính xác. 

Bà trùm truyền thông Thái Lan mua cuộc thi Miss Universe giá 20 triệu USD -  Ngôi sao
Trước đó hơn 1 tuần, bà trùm truyền thông Thái Lan gây sốc khi mua lại Miss Universe giá 20 triệu USD. (Ảnh: Internet)

Điều thú vị nhất của cuộc chuyển nhượng này đó là nữ tỷ phú xứ sở Chùa Vàng là người chuyển giới đầu tiên làm chủ tổ chức Miss Universe. Chia sẻ đầu tiên sau khi mua lại cuộc thi, Anne Jakkaphong Jakrajutatip khẳng định sẽ nâng tầm Hoa hậu Hoàn vũ trong tương lai gần, thậm chí tham vọng khiến đấu trường này nổi hơn cả thời Donald Trump hay IMG nắm quyền.

Doanh nhân chuyển giới Thái Lan mua lại Miss Universe với giá 20 triệu USD
Anne Jakrajutatip là một doanh nhân chuyển giới người Thái Lan đồng thời là Giám đốc điều hành của một công ty truyền thông. (Ảnh: Internet)

Trước đó, Anne Jakkaphong Jakrajutatip nổi tiếng với vai trò là nữ CEO của JKN Global Group - một công ty chuyên về các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sản xuất và phân phối chương trình truyền hình. Do vậy, biệt danh "bà trùm truyền thông" Thái của Anne Jakkaphong cũng vì thế mà ra đời. Với sức hút của mình, nữ doanh nhân đã sở hữu số lượng fan cực kỳ đông đảo, lên đến gần 7 triệu người theo dõi trên Instagram.

ba chu miss universe lai choi lon chi gan 4 7 ty dong tang nguoi ham mo - anh 1

Tin phổ biến