Giải Trí

Mẹ ruột hoa hậu Thùy Tiên khẳng định chưa bao giờ bỏ rơi con gái như lời đồn

Quỳnh Vân - 13/12/2022 19:50 GMT+7

Mới đây, dân tình xôn xao với tâm thư của mẹ ruột hoa hậu Thùy Tiên khi bà khẳng định mình chưa hề bỏ rơi con gái như lời đồn sau nhiều lời lẽ tiêu cực

Mới đây, bà Phạm Thị Gấm - tức mẹ ruột của Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết bản thân gặp phải nhiều lời lẽ tiêu cực từ dư luận. Mọi lời chỉ trích đều hướng vào chuyện bà bỏ rơi con gái. Tuy nhiên, bà đã viết tâm thư, rãi bày suy tư của chính mình và khẳng định rằng suốt khoảng thời gian từ nhỏ tới lớn, tuy bà không thể ở bên cạnh Thùy Tiên nhưng vẫn luôn chăm sóc con gái.

Bà Gấm cho biết khoảng thời gian không ở cạnh con, bà vẫn luôn cố gắng chăm bẵm con gái đầy đủ, không có chuyện bỏ rơi con gái như những lời đồn ác ý. Trong tâm thư, bà Gấm bộc bạch rằng có những chuyện bản thân bà không thể nói ra được vì câu chuyện sẽ ảnh hưởng, làm hại tới nhiều người khác nên bà không nói ra.

319561923_2952756378360775_2582970516943658820_n
Hoa hậu Thùy Tiên cùng mẹ ruột của mình

Cụ thể, mẹ ruột của Thùy Tiên viết rằng: "Vì tôi nghèo nên không thể cho con tôi một cuộc sống đầy đủ. Vì tôi nghèo nên tôi không thể bảo vệ, giữ gìn cho con tôi được một gia đình hạnh phúc. Nhưng tôi dám khẳng định với bạn một điều rằng, dù đã từng bị bắt bỏ từ lúc mới chưa thành hình, dù tôi biết sinh con ra sẽ khổ, dù không được ở bên con nhưng tôi chưa bao giờ bỏ rơi con mình các bạn nhé".

nguyen-thuc-thuy-tien-5-1641987185210747111107

Sau khi những dòng tâm sự trên được đăng tải, rất đông khán giả đồng cảm, thấu hiệu với mẹ của nàng hậu. Không ít người cho rằng bản thân phải rơi vào hoàn cảnh ngang trái ấy thì mới có thể hiểu hết được. Khi thấy bà Gấm chia sẻ rằng do bản thân nghèo nên không thể bảo vệ con gái và mái ấm riêng của mình, đó có lẽ cũng là tiếng lòng của nhiều người phụ nữ hiện nay.

Người hâm mộ của Thùy Tiên cho rằng hoàn cảnh đã khiến mẹ con nàng hậu phải xa cách, còn nếu mẹ cô mà bỏ rơi cô thì trong những lần trả lời báo giới, truyền thông, Thùy Tiên không thể nào nhắc tới mẹ mình nhiều tới vậy. Hơn nữa, những câu chuyện mà cô chia sẻ về mẹ mình đều khiến khán giả cảm động, thấy được Thùy Tiên thương mẹ mình tới mức nào.

hoa-hau-thuy-tien-3-copy-1965
Mẹ ruột của Thùy Tiên có mặt tại đêm chung kết Miss Grand International 2021

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã làm bùng nổ truyền thông cũng như báo giới khi là nàng hậu Việt Nam đầu tiên đăng quang tại cuộc thi này. Kể từ đây, cuộc sống đời tư, tiểu sử Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International đầu tiên của Việt Nam cũng được khán giả chú ý mạnh mẽ và mẹ ruột của cô nhiều lần bị chỉ trích vì tin đồn bỏ rơi con gái.