Thời trang

Sau khi bị chê nói Tiếng Anh kém, Hoa hậu Engfa gây sốt khi tung bộ ảnh bikini nóng bỏng mắt

Đặng Minh Thảo - 09/10/2022 23:12 GMT+7

Miss Grand ThaiLand 2022 - Engfa khiến fan sắc đẹp xứ sở chùa vàng “nở mày nở mặt” vì quá quyến rũ và cuốn hút.

Sáng ngày 9/10, sau khi diễn ra phần thi Best In Sportswear, Miss Grand International 2022 tiếp tục tổ chức hoạt động tiệc hồ bơi. Tại đây, nhiều thí sinh thả dáng cùng bikini đầy bốc lửa tuy nhiên đại diện đến từ Thái Lan - Engfa lại chiếm trọn spotlight vì quá quyến rũ.

Sáng 9/10, các người đẹp “chinh chiến” với phần thi Best In Sportswear. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand International)
Thân hình săn chắc cùng gương mặt tựa nữ thần của đại diện Thái Lan. (Ảnh: Engfa Waraha)
Bộ bikini hồng càng khiến Engfa thêm phần nổi bật hơn các thí sinh khác. (Ảnh: Engfa Waraha)

Diện bộ bikini hồng cắt xẻ táo bạo, Engfa chiếm trọn spotlight. Mặc dù body có phần “thất thế” so với các thí sinh khác tuy nhiên chân dài sinh năm 1995 lại “thiêu đốt” mọi ánh nhìn bằng gương mặt cuốn hút cùng thần thái “không phải dạng vừa”. 

Không hổ danh là celeb nổi tiếng đất Thái, mỗi bài đăng trên trang facebook cá nhân của cô nàng đều thu về lượng tương tác cực khủng. Ngay từ khi đến với Miss Grand International 2022, giới chuyên gia lẫn nhiều fan sắc đẹp đã đánh giá Engfa là đối thủ nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Thần thái cuốn hút của cô nàng khiến fan hâm mộ “xỉu up xỉu down”. (Ảnh: Engfa Waraha)

Trong phần thi Best In Sportswear sáng nay, đại diện Thái Lan và Thiên Ân trùng hợp cùng diện chung trang phục sportswear. Đặc biệt cả hai đều có kiểu tóc và cách tạo dáng khá giống nhau khiến nhiều fan hâm mộ thích thú.

Hai người đẹp có phần tạo dáng và kiểu tóc khá giống nhau tại phần thi sáng nay. (Ảnh: Saostar)

Trước đó, Engfa từng bật khóc vì khả năng giao tiếp Tiếng Anh kém nên không thể nói chuyện cùng các thí sinh khác trong khi Hoa hậu Thiên Ân lại tự tin thể hiện bản thân và giành chiến thắng trong thử thách Top 10 Pre-Arrival.

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bật khóc vì kỹ năng tiếng Anh hạn chế. (Ảnh: VietNamnet)
Trình độ Ngoại ngữ của Thiên Ân nhận được “cơn mưa lời khen” từ netizen. (Ảnh: VietNamnet)

Tuy nhiên chặng đua để đến với ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2022 còn khá dài và mỗi người đẹp hoàn toàn có thể tự hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.