Giải Trí

Mối quan hệ của Matt Liu và Hương Giang ra sao sau khi chia tay?

Hương Ly - 28/08/2022 18:41 GMT+7

Dù không đến được với nhau nhưng Matt Liu và Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi "đường ai nấy đi".

Tối ngày 19/8, Hoa hậu Hương Giang gây xôn xao dư luận khi công bố đã “đường ai nấy đi” với CEO Matt Liu. Thông tin khiến ai nấy cũng tiếc nuối trước mối tình mặn nồng của cả hai trong 2 năm hẹn hò vừa qua.

Sau khi chia tay, Matt Liu và Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết như những người bạn, đồng nghiệp. Cả hai vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau nếu cần. Cách hành xử văn minh của cả hai khiến nhiều người không khỏi nể phục.

moi quan he huong giang matt liu sau khi chia tay

Trước đó, trên trang cá nhân của Hương Giang đăng tải dòng trạng thái thông báo đã chia tay Matt Liu khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. Cô viết: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em".

Về phía chàng CEO cũng đã nhanh chóng đáp lại đầy tình cảm dưới bài viết của bạn gái cũ: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

huong giang

Được biết, Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu chính thức bén duyên vào năm 2020 sau khi bước ra từ gameshow Người ấy là ai. Ở thời điểm đó, những chia sẻ chân thành, ngọt ngào của Matt Liu dành cho Hương Giang trở nên cực kỳ viral trên MXH: "Nếu em chọn anh thì em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa. Vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em", "Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh","Cá tính của anh là một người thích sự cẩn trọng. Cẩn trong cẩn thận không để em bị tổn thương thêm một lần nào nữa. Trọng trong luôn coi trọng em", "Em à, anh không phải là người Việt nhưng câu nói này vô cùng quan trọng nên anh sẽ dùng tiếng Việt để em cảm nhận rõ nhất sự chân thành của anh", "Nếu em chọn anh thì em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa. Vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em",..

11824697310158829964444266913736

Trong thời gian yêu nhau, Matt Liu đã dạy cho Hương Giang bộ môn golf khiến cả hai ngày càng trở nên gắn bó và thấu hiểu nhau hơn. Vào ngày kỷ niệm 2 năm hẹn hò, Hương Giang đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình: "Tròn hai năm đánh golf chung với nhau, từ lúc chưa biết chơi golf tới bây giờ đánh vẫn bể như thường".

mattllh2753174499953569680281712

Theo nhiều nguồn tin, Hương Giang và Matt Liu đã ra mắt gia đình hai bên và dọn về sống chung tại căn biệt thự triệu đô ở một khu nhà giàu TP.HCM. 

Bên nhau 2 năm, trải qua không ít sóng gió, khán giả vẫn luôn mong ngóng một cái kết happy ending của cặp đôi. Nhưng cuối cùng, Hương Giang và Matt Liu lại chọn cách buông tay. Dù cả hai hứa vẫn sẽ làm bạn sau khi chia tay nhưng người hâm mộ vẫn rất tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của hai người.

Tin phổ biến