Giải Trí

Những câu nói đậm chất 'ngôn tình' của Matt Liu dành cho Hương Giang, giờ chỉ còn là quá khứ

Tú Anh - 20/08/2022 10:29 GMT+7

Trước đây, Matt Liu từng dành cho Hương Giang những câu nói ngọt ngào vô cùng.

Matt Liu và Hương Giang sau 2 năm gắn bó yêu đương, cuối cùng họ đã quyết định đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của hàng triệu khán giả.

Dù xác nhận chia tay, nhưng cặp đôi cũng cho biết sẽ luôn làm bạn, bên nhau mỗi khi đối phương gặp khó khăn. Hương Giang viết: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man". (Tạm dịch: "Sẽ luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em".)

Hoa hậu Hương Giang công bố đã chia tay Matt Liu, nhà trai phản ứng thế nào?

photo-1-1660910162277300501018-065149

Cũng từ đây, khán giả đã liên tục truyền tay nhau những câu nói đậm chất "ngôn tình" mà Matt Liu dành cho Hương Giang. 

"1. Cá tính của anh là một người thích sự cẩn trọng. Cẩn trong cẩn thận không để em bị tổn thương thêm một lần nào nữa. Trọng trong luôn coi trọng em.

2. Em à, anh không phải là người Việt nhưng câu nói này vô cùng quan trọng nên anh sẽ dùng tiếng Việt để em cảm nhận rõ nhất sự chân thành của anh.

3. Nếu em chọn anh thì em không cần hỏi anh đang ở đâu nữa. Vì anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em.

4. Anh đến để tìm Hương Giang.

5. Em nói cho bố mẹ em biết về Giang hết rồi, Bố mẹ bảo "cố lên".

6. Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh".

giang

Lúc này, những câu nói này của Matt Liu dành cho Hương Giang khi còn bên nhau vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Tưởng chừng như họ đã tìm được bến bờ hạnh phúc và chỉ còn thiếu một đám cưới lộng lẫy, nhưng sau tất cả, cuộc tình ấy đã đi đến hồi kết trong sự tiếc nuối vô bờ bến từ người hâm mộ của cả hai.

mattllh2753174499953569680281712-065822
giang-1
Matt Liu và Hương Giang từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.