Giải Trí

Tiểu sử ca sĩ Đông Nhi - Nữ ca sĩ hạng A có hôn nhân viên mãn của Vbiz

Quỳnh Anh - 09/03/2023 10:01 GMT+7

Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà ca sĩ Đông Nhi còn khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

1. Đông Nhi là ai?

Có lẽ với những ai thường xuyên nghe những bài hát Việt thì ca sĩ Đông Nhi không còn gì xa lạ nữa. Đặc biệt thế hệ 9X sẽ là những đối tượng hiểu rõ nhất về cô nàng này. Đông Nhi sở hữu riênh cho mình một loạt những ca khúc hit khuấy đảo một thời có thể kể tới như Bối rối, ngọt ngào, ta từng thuộc về nhau,...

Những ca khúc này đã giúp cho cô nàng có được sự tin yêu của rất nhiều người hâm mộ. Trong những năm trở lại đây khi dòng nhạc đáng yêu vui tươi không còn quá chuộng như trước thì cô nàng đã liên tục thay đổi phong cách làm sao cho phù hợp đối với thị hiếu của khán giả.

Đông Nhi | Tiểu Sử Ca Sĩ Đông Nhi - Ca Sĩ Nổi Tiếng Showbiz Việt
Đông Nhi là một nữ ca sĩ rất nổi tiếng với thế hệ 9X ngày xưa. Ảnh: Internet

Qua những sự thay đổi về gu âm nhạc mọi người dần nhận thấy một Đông Nhi trưởng thành, có tài năng và linh hoạt trong cách biểu diễn, khẳng định vị trí của nàng ca sĩ xinh đẹp trên thị trường âm nhạc Việt Nam luôn vững chắc.

Ngoài tài năng cùng những thành tích âm nhạc mà cô nàng đạt được thì Đông Nhi còn nổi tiếng về chuyện tình của cô. Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính là cặp đôi trong mơ của showbiz Việt, rất nhiều người hâm mộ về tình cảm của cặp đôi này.

2. Tiểu sử Đông Nhi

2.1. Sơ yếu lý lịch

  • Tên thật: Mai Hồng Ngọc
  • Thuở nhỏ sống ở Hà Nội, được khoảng lớp 4 thì chuyển vào TP.HCM sống
  • Tên thân mật thường gọi: Nu Nu
  • Nick trong FC: POTATO Chúa
  • Sinh nhật: 13/10/1988
  • Cung hoàng đạo:
  • Nghề nghiệp:
  • Dân tộc:
  • Cao: 1m66, nặng 49 kg
  • Chồng: 

Một số ca khúc ấn tượng của Đông Nhi:

  • Xin Anh Đừng
  • Ta Là Của Nhau
  • Xin Lỗi Anh Quá Phiền
  • Vì Ai Vì Anh
  • Khóc
  • Bối Rối 
  • 30 ngày yêu
  • Gạt đi nước mắt
  • Chàng baby Milo
  • Ngọt ngào
  • Trách ai bây giờ
  • Sao chẳng thể vì em
  • Bad Boy
  • Ta là của nhau
  • I Wanna Be Your Love

2.2. Đông Nhi giàu có cỡ nào?

Với những thành tựu mà cô nàng đạt được trong sự nghiệp âm nhạc của mình, rất nhiều người thắc mắc không biết với một ngôi sao tầm cỡ của cô thì cơ ngơi phía sau nhiều tới mức nào. Dù chưa bao giờ tiết lộ thế nhưng có thể thấy cô nàng cũng là một trong số những đại gia ngầm có máu mặt ở Vibiz.

Với hơn 10 năm hoạt động thì cô đã có trong tay một khối tài sản kha khá. Hơn nữa chồng cô là Ông Cao Thắng cũng là một đại gia có tiếng trong giới nghệ thuật. Trước khi lấy chồng, Đông Nhi đã tự sở hữu cho mình một băn biệt thự 7 tỷ đồng. Ngoài ra cô cũng từng tậu rất nhiều những chiếc xe sang có giá lên tới chục tỷ đồng.

Đông Nhi là ai? Tiểu sử, sự nghiệp nữ ca sĩ Mai Hồng Ngọc
Đông Nhi dù chưa từng khoe những nhiều người cũng thấy được rằng cô có trong tay khối tài sản lớn. Ảnh Internet

Ngoài việc nhận show đi hát thì Đông Nhi còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích và lựa chọn. Cũng chính vì thế mà nguồn thu tới từ việc quảng cáo cũng rất dồi dào. Cô và chồng còn từng tiết lộ rằng thu nhập của hai người trong 1 năm có thể nuôi được cả công ty 40 người và làm những việc khác nữa như mua xe, xây nhà, làm dự án,...

Tiểu sử ca sĩ Đông Nhi - TheaTre20
Đông Nhi được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Ảnh Internet.

Đám cưới của nữ ca sĩ và chồng đã có thời điểm gây chấn động cả showbiz. Được biết hai người đã hào phóng chi ra 7 tỷ đồng để tổ chức đám cưới tại Phú Quốc. Thậm chí cả hai còn bao chọn vé máy bay cho dàn khách mời 500 người. Thế mới thấy không chỉ giàu có về mặt tài sản mà hai người còn hào phóng tới nhường nào.

3. Ca sĩ Đông Nhi và sự nghiệp

3.1. Từng bước tới con đường ca hát

Từ những ngày đầu chập chứng bước vào con đường ca hát Đông Nhi đã gặp rất nhiều trở ngại. Những trở ngại này hầu hết tới từ việc sức khỏe của cô không đủ để ổn định việc đi hát. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó mà nó còn xuất hiện thêm cả những tin đồn vô căn cứ như Đông Nhi mang thai. Sau đó cô đã lên tiếng đính chính tuy nhiên ít nhiều những tin đồn này cũng tạo ra không ít những ảnh hưởng tới sự nghiệp của cô gái trẻ khi ấy.

Tiểu sử Ca sĩ Đông Nhi - Nữ ca sĩ hạng A hạnh phúc nhất showbiz
Cô cũng phải trải qua không ít khó khăn mới có được sự nghiệp như ngày hôm nay.

Trong khoảng từ năm 2012-2013 Đông Nhi đã rất tích cực tham gia nhiều hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô cũng chia tay công ty quản lý cũ để tìm ra một môi trường mới. Ngoài ra cô còn tham gia cả lồng tiếng cho phim.

Tiểu Sử Ca Sĩ Đông Nhi - Nghệ Sĩ Việt
Nữ ca sĩ luôn nỗ lực cho sự nghiệp bản thân. Ảnh Internet.

Tới năm 2013, đây có thể coi là cột mốc lớn trong sự nghiệp của nàng ca sĩ khi cô liên tục nhận được giải thưởng ở khắp các chương trình trên tổ quốc. Số giải thưởng khi ấy cô nàng nhận được là 10 giải.

Sau đó cũng là thời điểm Đông Nhi thay đổi phong cách âm nhạc. Điều đáng ngạc nhiên là dù thử sức ở một lĩnh vực mới thế nhưng cô lại nhận về rất nhiều sự ủng hộ. Các ca khúc của cô được mọi người đón nhận rất nồng nhiệt.

Đông Nhi – Wikipedia tiếng Việt
Phía sau sự thành công của cô là bóng dáng của Ông Cao Thắng luôn hết lòng chu đáo chăm sóc cho cô. Ảnh: Internet

3.2. Sự bùng nổ Bad Boy và Quán quân Hoà Âm Ánh Sáng

Cuối năm 2014 Đông Nhi cho ra mắt MV Bad Boy. Bài hát này của cô đã làm dậy sóng rất nhiều bảng xếp hạng khác nhau ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản,... Bài hát này cũng là một trong số những bản hit giúp cô nhận về rất nhiều giải thưởng danh giá.

Tiết lộ về tên thật, thân thế và sự nghiệp của ca sĩ Đông Nhi - Yêu âm nhạc
Sự nghiệp của cô nàng khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tị. Ảnh Internet

3.3. Sự đặc biệt trong Phong cách nghệ thuật

Từ khi ra mắt tới thời điểm này, Đông Nhi luôn cô gắng để dấu ấn cá nhân của mình vào từng giai điệu. Dù là có thời gian phải thay đổi phong cách âm nhạc thế nhưng cô nàng vẫn giữ được phong cách của riêng mình. Cô cũng từng chia sẻ rằng việc thần tượng nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm,... chính là hình mẫu để cô học hỏi theo. Không chỉ đầu tư chăm lo về giọng hát mà Đông Nhi còn chỉn chu cho tất cả các khâu như thu âm, làm MV,...

Tiểu sử ca sĩ Đông Nhi
Cô nỗ lực để có thể vừa nhảy đẹp lại hát vững trên sân khấu. Ảnh: Internet

Sở hữu chất giọng nữ trung, thế nhưng Đông Nhi đã rất khéo léo khi thả hồn vào những bài hát của mình. Ngoài ra nhờ quá trình rèn luyện lâu bền cô nàng còn cố gắng hoàn thiện việc kết hợp giữa hát và nhảy một cách tốt nhất. Bởi không phải ca sĩ nào cũng có khả năng vừa trình diễn vừa hát vì thể lực sẽ không thể đảm bảo được. Tuy nhiên giới chuyên môn có thể nhận định được Đông Nhi là một trong những ca sĩ đã làm rất tốt việc này.

4. Chuyên tình yêu của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Ngoài sự nghiệp vẻ vang thì chuyện tình Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng nhận về được không ít những lời bình luận. Chủ yếu là sự ngưỡng mộ của mọi người dành cho tình yêu lâu bên của cặp trai tài gái sắc này.

Bên nhau gần chục năm, cả hai vẫn luôn yêu thương và chăm sóc cho nhau một cách thầm lặng khiến cho không ít người cảm thấy khâm phục. Không chỉ là trong cuộc sống mà cặp đôi này còn kề vai sát cánh trong những sản phẩm âm nhạc. Hơn nữa cặp đôi cũng duy trì một hình tượng sạch sẽ nói không với scandal.

Tiểu sử Ca sĩ Đông Nhi - Nữ ca sĩ hạng A hạnh phúc nhất showbiz
Ông Cao Thắng trong lần cầu hôn thành công bạn gái. Ảnh: Facebook

“Thường Nhi với anh Thắng đi xem phim hay chọn suất trễ nhất để đi xem vì khi đó ít khán giả nhất nhưng đỉnh điểm của vụ bị phát hiện là có một lần “xui” vì xem cùng suất với hai anh chị nhà báo. Họ thấy và chụp hình lại rồi gửi cho bên quản lý của Nhi hỏi “Đông Nhi với Ông Cao Thắng đang quen nhau hả, hình nè, đăng báo nha?”.

Khi anh quản lý hỏi ý kiến, Nhi mới nhờ anh quản lý nói với anh chị nhà báo đó đừng đăng, rồi người ta cũng bảo người ta sẽ giấu cho. Nhưng giấy không gói được lửa, lâu ngày cũng bị “phụt” ra, mọi người cũng tò mò về mối quan hệ giữa Nhi và anh Thắng”. Ca sĩ Đông Nhi khi từng chia sẻ về chuyện tình với Ông Cao Thắng.

>> Xem thêm: Tiểu sử Ông Cao Thắng - Ca sĩ điển trai, tài giỏi hiếm có của Vbiz

Tags:
Tin phổ biến