Giải Trí

Bộ ảnh mừng sinh nhật 2 tuổi của con gái Đông Nhi: Được khen đáng yêu, tự tin trước ống kính

Tú Anh - 26/10/2022 18:15 GMT+7

Vợ chồng Đông Nhi hạnh phúc mừng con gái lên 2 tuổi.

 Bé Winnie của mẹ Nhi bố Thắng luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Tròn hai tuổi, nhóc tì càng đáng yêu, xinh xắn, thừa hưởng gen trội của ba mẹ.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Đông Nhi đăng tải bộ ảnh mừng sinh nhật 2 tuổi con gái. Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: "Vậy là thêm một năm nữa được nhìn thấy cục bông nhỏ này quấn quýt bên ba mẹ. Tròn 2 tuổi, mẹ mong Winnie luôn khoẻ mạnh, bình an và cười thật nhiều mỗi ngày bên gia đình. Mẹ yêu con gái nhiều lắm". Ông Cao Thắng cũng gửi gắm rằng: "Happy 2nd birthday to my little princess" (Chúc mừng sinh nhật 2 tuổi công chúa nhỏ của tôi).

bo-anh-con-gai-dong-nhi-4
bo-anh-con-gai-dong-nhi-3
bo-anh-con-gai-dong-nhi-5
Bộ ảnh mừng sinh nhật 2 tuổi cực đáng yêu của con gái Đông Nhi.

Qua bức hình, có thể thấy bé Winnie cực tự tin trước ống kính, bé tạo dáng cùng chiếc váy công chúa khiến công chúng không khỏi xuýt xoa, khen ngợi. Ngày một lớn, ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng kháu khỉnh, lanh lợi. Đặc biệt, cô bé năng động, thích tham gia nghệ thuật và các bộ môn thể thao.

bo-anh-con-gai-dong-nhi-2
bo-anh-con-gai-dong-nhi-1

Đông Nhi từng thừa nhận con gái có ngoại hình giống hệt ba Ông Cao Thắng. Riêng về mặt tính cách, nhóc tì có nhiều nét đồng điệu với mẹ, ba mẹ hạnh phúc về điều này.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Về tính cách, Winnie giống mẹ nhiều hơn một chút. Con nhạy cảm với âm nhạc và cảm xúc. Bây giờ hễ ai hát là con múa tay theo ngay. Con cũng biết buồn, tủi thân và mách mẹ nữa. Winnie trộm vía khoẻ mạnh, lanh lợi và nhạy bén phản xạ với môi trường xung quanh. Tuy nhiên, Winnie có một cái nết khá là không hay. Đó là lúc đói, con sẽ cáu và đòi ăn nên cần được đáp ứng nhu cầu thật nhanh. Điểm này thì giống mẹ hoàn toàn".

bo-anh-con-gai-dong-nhi-6
bo-anh-con-gai-dong-nhi-7
Con gái tự tin trước ống kính.
Tin phổ biến