Giải Trí

Ông Nawat chê chậm chạp, Thiên Ân lên tiếng đính chính

Quỳnh Anh - 28/10/2022 21:40 GMT+7

Sau hàng loạt ồn ào thì mới đây Thiên Ân đã lên tiếng về việc ông Nawat nói cô chậm chạp. Nàng hậu khẳng định là mình luôn dậy sớm tự chủ mọi thứ và chưa bao giờ phải để ai chờ đợi.

Vừa qua cuộc thi Miss Grand International 2022 đã đi tới hồi kết, đại diện của Brazil đã đăng quang trở thành Hoa Hậu. Trong khi đó thật tiếc cho đại diện của Việt Nam ta chỉ dừng chân ở top 20. Tuy nhiên kết quả này có vẻ như không làm hài lòng fan sắc đẹp Việt Nam vì nhiều người cho rằng Đoàn Thiên Ân xứng đáng lọt vào vòng tiếp theo. Chính vì thế mà rất nhiều tranh cãi giữa cộng đồng mạng Việt và ông Nawat xảy ra. Trong rất nhiều lần livetream, ông Nawat đã có những động thái trả lời cho những thắc mắc của mọi người.

Nhận xét của ông Nawat khiến cộng đồng mạng dậy sóng
Nhận xét của ông Nawat khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Cụ thể mới đây nhất, ông Nawat có giải thích rằng mọi quyết định ông đưa ra đều công bằng. Thiên Ân không thể vào Top 10 đó là bởi vì cô chưa đáp ứng được yêu cầu hình thể tại cuộc thi. Theo ông, nàng hậu cùa Việt Nam là người duy nhất có phần thân trên dài hơn thân dưới và có phần hông to, chưa kể cô còn khá chậm chạp trong quá trình thi. Chính vì thế cho Thiên Ân dừng chân ở top 20 chính là quyết định chính xác và công bằng cho mọi nàng hậu khác.

Để đáp lại điều này, ngày 28/10, Thiên Ân cũng đã lên tiếng để đính chính. Cô cho biết bản thân không có bất kỳ ý kiến nào đối với quyết định của ban giám khảo và phát ngôn của chủ tịch MGI. Tuy nhiên cô cũng không biết phần "chậm chạp" mà ông Nawat nhắc tới được hiểu như thế nào? Là do cô chậm chạp về quá trình thi phải cho mọi người chờ đợi hay vì thân hình mà các hoạt động cơ thể của cô trông chậm chạp.

Thiên Ân lên tiếng khi Chủ tịch Miss Grand chê lưng dài, chậm chạp-2
Ông Nawat cho rằng Thiên Ân không xứng đáng vào top 10.

Đối với ý chậm chạp trong việc đến đúng giờ thì Thiên Ân có thẳng thắn đáp trả rằng: "Tôi chưa đi muộn, chưa bao giờ để mọi người đợi mình, bằng cách tôi luôn dậy sớm hơn một chút, tự make-up, rồi xuống phòng make-up tút tát lại cho chỉn chu hơn, sau đó bước ra xe và tham gia các hoạt động. Bằng chứng rõ nhất là tất cả staff ở Indonesia hay Thái Lan đều rất yêu quý tôi, tôi cũng rất thân với họ".

Thiên Ân cũng cho biết cô rất trân trọng tình cảm của mọi người khi đã đứng ra và bảo vệ cô. Tuy nhiên cô cũng không muốn mọi người có phản ứng quá gay gắt đối với cuộc thi hay yếu tố nào khác bởi nó có thể làm ảnh hướng tới sự nhìn nhận của bạn bè quốc tế và thậm chí là những ảnh hưởng tới việc các đại diện của Việt Nam đi thi ở những đấu trường sắc đẹp.