Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh đi làm sau 3 tuần sinh nở, ngỡ ngàng trước sắc vóc 'mẹ bỉm'

Tú Anh - 06/08/2022 06:25 GMT+7

Thần sắc Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen.

Trên trang cá nhân mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ những hình ảnh cô lên đồ lộng lẫy sau sinh, điểm chú ý là chỉ sau 3 tuần sinh nở, cô đã trở lại công việc. 

Trong ảnh, nữ ca sĩ khoe thần sắc tươi tắn, thân hình vẫn chưa trở lại thon gọn cho lắm: "Hôm nay, Zoey tròn 18 ngày tuổi, mẹ xin phép em và 2 chị Lâm, An cho mẹ đi làm một chút xíu. Chỉ đúng 2 tiếng thôi mà 2 bình sữa của mẹ như muốn nổ tung, không khác gì 2 trái bom hẹn giờ.

Xong việc là mẹ lao về nhà với em ngay. Giờ có muốn trốn em đi chơi cũng chưa được rồi", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

pqa1
pqa2
Phạm Quỳnh Anh đi làm sau 3 tuần sinh nở, ngỡ ngàng trước sắc vóc 'mẹ bỉm'.
pqa3
pqa4
Với thần thái tươi tắn, cô được khen ngợi hết lời.

Giữa tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ trước truyền thông. Và đến 20/7, cô đã hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai của mình. Theo nữ ca sĩ, bé Zoey chào đời vào ngày 18/7, nặng 3,135 kg.

Giọng ca 8X cho biết nhóc tỳ trộm vía ăn ngon, ngủ ngoan, đêm không quấy bố mẹ. 

pqa5

Mẹ bầu Phạm Quỳnh Anh tiết lộ mối quan hệ giữa bạn trai với 2 con riêng

Về mối quan hệ người mới với 2 con gái của Phạm Quỳnh Anh, cô cho biết bạn trai yêu chiều bọn trẻ, và ngược lại chúng cũng rất thương mến chú ấy.

Nói thêm về mối quan hệ giữa bạn trai mới Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy, cô cũng thẳng thắn cho biết cả hai từng ngồi chung với nhau trong một bữa tiệc: "Cả hai đã biết nhau, cảm thấy không có trở ngại trong cảm xúc cũng như các con tôi cũng rất thương yêu người bạn đời mới của tôi. Đó là điều tôi cảm thấy rất may mắn.

Tôi không đi tìm người hoàn hảo vì trên đời này không có người đó. Tôi tìm người phù hợp với mình, ít nhất là họ đồng cảm, chia sẻ và yêu thương những gì mình đã có. Điều đó đã đủ lắm rồi.

Chặng đường về sau chắc chắn sẽ càng có rất nhiều nỗ lực, nhưng mình phải tin những sự lựa chọn của mình là đúng, khi đó sẽ là đúng" - Phạm Quỳnh Anh giãi bày.

pqa6
Hai chị luôn yêu thương em út.