Sao

SỐC: Đang hát trên sân khấu, Nam Anh - Nam Em bỗng kêu lô tô

Đặng Minh Thảo - 20/10/2022 20:21 GMT+7

Hành động của cặp chị em song sinh Nam Anh - Nam Em khiến fan hâm mộ được phen cười “bể bụng”.

Mới đây, Nam Anh - Nam Em đã cùng nhau biểu diễn trong một đêm nhạc tại Đà Lạt. Được biết đây là lần hiếm hoi cả hai đứng trên cùng một sân khấu. Dưới sự chào đón nhiệt tình của khán giả, màn trình diễn của cặp đôi diễn ra suôn sẻ, thành công như mong đợi.

Nhảy quá sung, Nam Em đã làm rơi chiếc mũ lúc nào không hay. (Ảnh: VietNamnet)

Bên cạnh những màn song ca “mượt mà”, cặp chị em đình đám gây ấn tượng bởi sự dẫn dắt tài tình, dẫn khán giả từ bất ngờ, ngơ ngác đến những trận cười “vỡ bụng”. Đang biểu diễn, Nam Em gây bất ngờ khi kêu lô tô: "Alibaba như vầng trăng sáng chiếu trên trần gian, Alibaba... là con số 3". Hiểu ý cô em, Nam Anh cũng tung hứng cực ăn ý tạo nên màn đối thoại “ăn miếng trả miếng” khiến khán giả thích thú. 

Nam Anh - Nam Em tích cực tương tác với khán giả. (Ảnh: VietNamnet)
Màn tung hứng ăn ý của cặp đôi khiến fan hâm mộ được phen “cười lăn cười bò”. (Ảnh: VietNamnet)

Không chỉ trình diễn, Nam Anh - Nam Em còn có những màn giao lưu, tương tác với khán giả ngay trên sân khấu. Cặp đôi đã chia sẻ những câu chuyện về bản thân đồng thời chia sẻ những tình huống “dở khóc dở cười” mà bản thân từng trải qua. 

Phần thể hiện tại đêm nhạc hội của hai chị em nhận được “cơn mưa lời khen” từ cộng đồng mạng. Nhiều fan hâm mộ hy vọng cả hai sẽ tích cực đi hát cùng nhau nhiều hơn trong tương lai. 

Fan hâm mộ hy vọng cả hai sẽ đứng cùng nhau trên nhiều sân khấu trong tương lai. (Ảnh: Facebook Nguyễn Lệ Nam Em)

Thời gian gần đây, cặp chị em cùng comeback trở lại “thị trường” nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên và cả người mẫu. Nếu như co chị gây ấn tượng khi lọt top 16 chung cuộc tại đấu trường Miss Universe VietNam 2022 thì Nam Em cũng không hề kém cạnh khi được xưng tên vào top 10 và dành hàng loạt các giải thưởng phụ tại Miss World VietNam 2022.  

Cặp chị em “tài sắc vẹn toàn” của showbiz Việt. (Ảnh: Facebook Nguyễn Lệ Nam Em)

Khác với Nam Em được biết đến từ khá sớm, Nam Anh lại gây chú ý nhờ là chị em song sinh của Nam Em. Tuy nhiên sau đó người đẹp Tiền Giang đã nhanh chóng chứng minh năng lực và tài năng của mình qua nhiều cuộc thi và vai trò khác nhau trong showbiz Việt.