Giải Trí

Học Thiên Ân cách giữ dáng cực đỉnh: Ăn cũng phải "niệm chú" kẻo là mập

Quỳnh Anh - 11/11/2022 17:29 GMT+7

"Từ lúc về Việt Nam tới giờ lúc nào ăn cũng niệm chú ‘Ăn ít thôi không là mập lại đó’. Tại sao tôi không hạnh phúc khi được ăn ngon vậy?".

Dù rất đáng tiếc khi phải dừng chân ở top 20 thế giới nhưng Miss Grand Viet Nam Đoàn Thiên Ân đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với fan sắc đẹp Việt. Những cố gắng không ngừng nghỉ của cô nàng trong quá trình đăng nghiệm đã khiến cho nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và công nhân. Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã chia sẻ lại những bí quyết giữ dáng của mình khiến cho fan không khỏi xót xa.

Cụ thể trên trang cá nhân, nàng hậu Đoàn Thiên Ân đã bộc bạch rằng: "Từ lúc về Việt Nam tới giờ lúc nào ăn cũng niệm chú ‘Ăn ít thôi không là mập lại đó’. Tại sao tôi không hạnh phúc khi được ăn ngon vậy?".

Bài đăng Thiên Ân chia sẻ.
Bài đăng Thiên Ân chia sẻ.

 

Có thể thấy sau khi không lọt vào top 10 của MGI 2022 thế những Đoàn Thiên Ân vẫn ý thức được bản thân hiện là một đại diện Miss Grand Việt Nam. Cô luôn ý thức được bản thân cần phải chăm chỉ và cố gắng tới nhường nào. Về nước, cô lại càng phải giữ gìn vóc dáng để mỗi lần xuất hiện, khán giả có thể thấy được một Miss Grand chỉn chu nhất từ vẻ bề ngoài lẫn tác phong.

Tuy nhiên chia sẻ của cô nàng đã khiến cho fan không khỏi xót xa. Với lịch trình dày đặc nhiều người lo rằng Đoàn Thiên Ân sẽ không đảm bảo được sức khỏe cá nhân. Được biết trước khi trở thành Hoa hậu, Đoàn Thiên Ân đã có thời điểm đạt cân nặng tới 75kg. Cô là nạn nhân của bạo lực ngôn từ. Việc cô tham gia Miss Grand Việt Nam cũng để vượt qua được quá khứ trước kia và trở thành phiên bản tốt nhất ở hiện tại.

Cô nàng luôn ý thức việc giữ gìn cân nặng.
Cô nàng luôn ý thức việc giữ gìn cân nặng.

Ngoài ra sau cuộc thi MGI 2022 kết thúc, cô cũng từng bị chủ tịch cuộc thi chê bai ngoại hình không đạt chuẩn. Nhiều người lý giải rằng đây cũng có thể là lý do khiến cho nàng hậu luôn quyết tâm siết cân nặng ở mức tiêu chuẩn và giữ vóc dáng cân đối.

Nhan sắc của cô được đánh giá là ngày càng mặn mà, thăng hạng. (Ảnh: Harper's Bazaar) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vẻ ngoài mảnh mai, ngọt ngào của nàng hậu được mọi người khen ngợi.

Xuyên suốt các cuộc thi mà Đoàn Thiên Ân tham gia, cô đã nhiều lần ghi được dấu ấn cá nhân. Tuy nhiên các fan mong rằng cùng với sự cố gắng đó thì nàng hậu có thể bảo đảm sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

Tin phổ biến