Giải Trí

Đoàn Văn Hậu và bạn gái cùng phát cơm chay từ thiện: Cặp đôi đáng yêu quá!

Quỳnh Anh - 12/10/2022 09:34 GMT+7

Tích cực tham gia hoạt động xã hội, cặp đôi nãy đã nhận được rất nhiều lời khen đến từ cư dân mạng.

Công khai bạn gái xong, Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức cùng Doãn Hải My "tay nắm tay" cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội từ thiện.

Mới đây nhất vào ngày 10/10, cặp đôi này đã cùng nhóm thiện nguyện Tri kỷ tại Chùa Thọ Cầu và Bệnh viện Huyết học Hà Nội tham gia vào hoạt động phát cơm từ thiện cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Văn Hậu cùng Doãn My đã phát tổng cộng 550 suất cơm chay, trong đó 350 suất tại chùa và 200 suất cho những người ở viện. Món quà tuy không quá lớn lao thế nhưng đó lại là niềm an ủi với những người khó khăn trong dịp rằng tháng 9 này.

vbhj
Suất cơm chay mà Văn Hậu cùng bạn gái phát từ thiện.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Doãn Hải My chia sẻ: “Rằm tháng 9 – Nhóm Thiện nguyện Tri kỷ nấu và phát 350 suất cơm chay tại chùa và 200 suất cơm tại Viện Huyết học”

Không chỉ sự kiện này, Doãn Hải My trước đó cũng rất tích cực tham gia vào nhiều hoạt động xã hội từ thiện khác nhau. Cô thường xuyên phát cơm tình nguyện vào những ngày rằm Âm lịch hoặc ngày mùng 1. Chính sự gần gũi, đáng yêu cùng sự tích cực trong việc từ thiện đã giúp Doãn My nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

doan-van-hau-va-ban-gai-tu-tay-phat-com-tu-thien-cho-nguoi-ngheo-917-6689361
Cô nàng được nhận xét là đáng yêu, gần gũi.

Về phía chàng cầu thủ, anh cũng dành rất nhiều lời khen tới bạn gái. Văn Hậu cho biết dù là cô gái có xuất thân từ phố thế nhưng Hải My rất ngoan ngoãn và giản dị. Chính điều này đã khiến cho anh ngày càng thêm yêu cô bạn gái dễ thương của mình.

“Hải My giống mẫu người tôi tìm kiếm, là người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa, bạn ấy hiểu và thông cảm. Những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy có thể chia sẻ với tôi”, nam cầu thủ chia sẻ.

dtrg
Văn Hậu và Hải My

Được biết cả hai đều đã ra mắt gia đình của nhau. Mối tình của Văn Hậu cùng Doãn My nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Mong rằng cặp đôi sẽ mãi hạnh phúc và ngày càng làm nhiều việc thiện giúp đời hơn trước.