Đời Sống

Bạn gái Đoàn Văn Hậu tiết lộ quan điểm về chuyện xăm hình

Minh Anh - 09/09/2022 19:00 GMT+7

Sự thẳng thắn của Doãn Hải My trước những câu hỏi trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của dư luận.

Sau khi lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My ngày càng được chú ý khi được gắn danh xưng “bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu”. Mối quan hệ của cả hai được nhiều người ủng hộ, xứng đôi “trai tài gái sắc”. Đặc biệt, sau khi Hải My và Văn Hậu công khai hẹn hò, người đẹp sinh năm 2001 lại được quan tâm nhiều hơn nữa.

doan-hai-my-1

Mới đây, Hải My đã thực hiện phần Q&A đang phổ biến trên mạng xã hội, thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình về những câu hỏi của mọi người. Trước câu hỏi về việc chuẩn bị cho một cuộc thi sắc đẹp, mỹ nhân Hà thành cho biết: "Cá nhân chị chuẩn bị nhẹ nhàng thôi, chủ yếu là trau dồi các kỹ năng cần thiết: "Đọc và tìm hiểu về cuộc thi giúp chị khỏi bỡ ngỡ, xem các video về catwalk và trình diễn sân khấu của các cuộc thi trong nước và cả quốc tế. Chuẩn bị ít nhất một tiết mục về lĩnh vực mình tự tin nhất, chuẩn bị trang phục phụ kiện phù hợp. Nhận lời mời chụp ảnh để có kinh nghiệm trước máy quay... Quan trọng nhất vẫn là giữ cho mình tâm lý và tinh thần thoải mái nhất có thể".

doan-hai-my-2

Bên cạnh đó, bạn gái Đoàn Văn Hậu còn được hỏi thêm về cách rèn luyện tiếng Anh, nâng cao khả năng ngoại ngữ. Doãn Hải My thường xuyên xem phim và nghe nhạc. Việc theo học ở trường quốc tế khi còn cấp 2 tạo cho cô môi trường tốt để rèn luyện kỹ năng nói tiếng anh. "Từ đó chị rút ra rằng nếu muốn tốt speaking (kỹ năng nói – PV) nhanh nhất thì vẫn là nên thực hành nhiều - nói chuyện cùng người nước ngoài, nói chuyện bằng tiếng Anh với bạn bè, thậm chí là tự nói một mình", người đẹp chia sẻ.

Trước câu hỏi về chuyện xăm hình, Doãn Hải My tiết lộ sẽ thực hiện trong tương lai, còn hiện tại vẫn chưa thích hợp.

Screen Shot 2022-09-09 at 18.31.22

Thông qua tương tác trên mạng xã hội, có thể thấy cô nàng là một người cởi mở trong quan điểm cá nhân. Hải My được đánh giá cao về mặt nhan sắc, kỹ năng và cách ứng xử, vì thế mọi người hy vọng có thể nhìn thấy cô trong một cuộc thi sắc đẹp khác.

Tuy nhiên, Hải My Từng tiết lộ trong livestream rằng cô sẽ tập trung cho việc học hành, không tham gia cuộc thi nhan sắc nào trong tương lai: "Tôi không thi thêm cuộc thi nào nữa. Hồi trước thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tôi đã phải bảo lưu một số môn học để có thời gian tham gia. Bây giờ tôi phải hoàn thành 5-6 môn nữa để kịp tốt nghiệp nên không thể thi thêm. Tôi sinh ra ở Hà Nội, cũng chưa sẵn sàng để xa ba mẹ, gia đình, bạn bè nên sẽ không Nam tiến".

Tin phổ biến