Giải Trí

Mối quan hệ giữa Đoàn Văn Hậu và gia đình Doãn Hải My

Tú Anh - 24/08/2022 06:30 GMT+7

Rò rỉ ảnh Đoàn Văn Hậu đi ăn cùng bố mẹ Doãn Hải My.

Mới đây, trên các diễn đàn, hình ảnh Đòan Văn Hậu cùng gia đình Doãn Hải My đi ăn ở một quán bình dân được lan truyền rộng rãi.

Trong ảnh, cặp đôi diện trang phục giản dị ngồi cạnh nhau, đối diện là hai phụ huynh Doãn Hải My.

Bức hình này không rõ được chụp vào thời gian nào, song xuất hiện giữa thời điểm cả hai vừa mới công khai hẹn hò đã nhận về sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ cũng như khán giả bốn phương.

Qua đây phần nào chứng minh nam cầu thủ Đoàn Văn Hậu và bố mẹ Doãn Hải My rất gần gũi.

hau-1
Nam cầu thủ Đoàn Văn Hậu và bố mẹ Doãn Hải My rất gần gũi.

Sự thân thiết giữa chân sút Thái Bình với bố mẹ vợ Doãn Hải My không phải bây giờ mới được bộc lộ. Còn nhớ, trước đó vào dịp sinh nhật Đoàn Văn Hậu (19/4/2020), bố Hải My từng đăng ảnh check in cùng nam cầu thủ, đính kèm lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật ông cháu nhá".

hau-2
Bố mẹ Doãn Hải My.

Phía dưới bức ảnh, Đoàn Văn Hậu đã vào cảm ơn bố của Doãn Hải My: "Cháu cảm ơn chú ạ". Điều đáng chú ý, có người còn đùa "Cậu này mà làm con rể thì nhất" và bố của người đẹp đã không ngại thả tim cho bình luận này.

hau-3
Đoàn Văn Hậu chụp ảnh cùng bố vợ tương lai.

Vào tối 15/8, Đoàn Văn Hậu bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Doãn Hải My. Anh chia sẻ toàn bộ những bức ảnh chụp với nửa kia trên trang cá nhân. Hai người tình tứ bên nhau, điều đặc biệt là ai xem xong cũng phải thốt lên: Đẹp đôi quá!

Người đẹp cho biết cả 2 quen nhau qua người thân từ rất lâu rồi nhưng phải sau chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam diễn ra vào tháng 10/2020, họ mới chính thức hẹn hò.

hau-4

Bên cạnh đó, Top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2020 cũng phủ nhận chuyện Hậu - My chuẩn bị đám cưới. Cặp đôi hiện đều còn rất trẻ nên muốn tập trung cho công việc, thực hiện những hoài bão và dự định riêng của mình.

Doãn Hải My tiết lộ dự định kết hôn với Đoàn Văn Hậu

hau-5

Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" khiến dân tình đứng ngồi không yên. Đoàn Văn Hậu còn lập hẳn một tại khoản Instagram mới, chuyên đăng tải những hình ảnh chưa từng được công bố về cả hai.

Tin phổ biến