Đời Sống

Đăng ảnh thân thiết cùng Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu bị "cà khịa" chuyện người yêu cũ

Minh Anh - 26/08/2022 11:14 GMT+7

Văn Hậu có động thái đáp trả cứng rắn đối với những bình luận kém duyên nói đến chuyện tình cảm của mình.

Việc công khai hẹn hò giúp Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thoải mái tương tác và chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, nam tuyển thủ còn lập hẳn một tài khoản Instagram mang tên @family_doan_doan để phục vụ cho việc đăng tải ảnh, clip cùng bạn gái.

doan-van-hau

Mới đây, chân sút người Thái Bình đã chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái. Được biết đây là khoảnh khắc trong buổi hẹn hò cuối năm 2021. Dưới bài đăng, Doãn Hải My bình luận: "Bạn đăng vì bạn đẹp chứ gì".

Đa số mọi người đều dành sự khen ngợi cho cặp đôi Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My, đúng chất “trai tài gái sắc”. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện một bình luận kém duyên, nhắc về người yêu cũ của nam cầu thủ với thái độ không mấy thân thiện.

Trong đám cưới của trung vệ Thành Chung được tổ chức ở Hà Nội, người ta từng thấy bộ ba Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My và Hoàng Anh Ốc chạm mặt nhau. Tuy nhiên, hai bên không có bất kỳ tương tác nào, giống như người lạ từng quen. 

Screen Shot 2022-08-26 at 10.57.33

Trước sự khiếm nhã của anti-fan, cầu thủ CLB Hà Nội đã lên tiếng đáp trả một cách dứt khoát: "Nhiều bạn duyên nhỉ, nếu các bạn không thích người ta thì mời các bạn sang chỗ khác chơi. Không thích người ta mà cứ vào bình luận tại bài viết của người ta, còn ở đây dành cho những người đáng được tôn trọng, những người luôn yêu mến Hậu và My. Trân trọng và cảm ơn".

Hành động của Văn Hậu nhận được sự đồng tình từ phía mọi người. Đây cũng là lần hiếm hoi anh có phản ứng gay gắt đối với những bình luận tiêu cực. Động thái này vừa bảo vệ bạn gái vừa thể hiện thái độ của Văn Hậu.

doan-van-hau-3

Được biết, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My dính nghi vấn hẹn hò từ năm 2020, sau khi cả hai xuất hiện thân thiết trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam. Cầu thủ người Thái Bình đã ngồi dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ tinh thần và tặng hoa cho bạn gái. Sau đó, cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau nhưng vẫn quyết định giữ im lặng, không chia sẻ thông tin gì về mối quan hệ yêu đương. 

doan-van-hau-6

Dù công khai chuyện tình cảm, song Văn Hậu và bạn gái chưa nghĩ đến chuyện hôn nhân vì cả hai còn rất trẻ. Chia sẻ với Tiền Phong, phía top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết: "Hiện tại, 2 bạn ấy còn rất trẻ, còn nhiều hoài bão, ước mơ cho sự nghiệp và mong muốn tập trung cống hiến cho xã hội. Mong mọi người ủng hộ và cám ơn mọi người rất nhiều".

Mặc dù chưa tính đến chuyện đám cưới, nhưng người qua đường đã nhiều lần bắt gặp Đoàn Văn Hậu đi cùng gia đình của Doãn Hải My. Thậm chí, thông qua một số chi tiết trùng khớp, hai bên gia đình được cho là đã đi du lịch cùng nhau. 

Cặp đôi “trai tài gái sắc” nhận được sự ủng hộ từ phía mọi người. Hiện, cả hai đang tập trung cho sự nghiệp cá nhân, xây dựng một nền tảng ổn định trước khi chính thức “về chung một nhà”. 

Cùng ngắm những khoảnh khắc ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhé:

doan-van-hau-5
doan-van-hau-4
doan-van-hau-2
doan-van-hau-1