Giải Trí

Nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc có con, thực hư ra sao?

Tú Anh - 22/06/2022 19:39 GMT+7

Ninh Dương Lan Ngọc chưa công khai người yêu, lại đăng ảnh bế em bé ra dáng mẹ bỉm.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, nụ cười trìu mến. Cô luôn được khán giả mến mộ từ trên màn ảnh đến cuộc sống đời thường. Mới đây nhất, bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc đã thu hút sự theo dõi của dư luận.

Cụ thể, ngọc nữ màn ảnh Việt thả dáng trên ghế, đang bồng bế một nhóc tỳ trông cực kỳ chuyên nghiệp. Chứng kiến hình ảnh này, đông đảo CĐM đã hài hước nhận xét rằng Lan Ngọc trông ra dáng mẹ bỉm sữa vô cùng. Thậm chí, có người còn nhầm lẫn 'Ngọc đã sinh con'.

lan-ngoc-1
lan-ngoc-5

Bên cạnh việc gửi lời khen cho Ninh Dương Lan Ngọc, số đông dân mạng cũng hối thúc cô nàng mau chóng lấy chồng để sớm được làm mẹ: “Lấy chồng đi chị ơi”, “Mong chị sớm lên xe hoa để fan tụi em còn được dịp ăn mừng nữa cơ chứ”.

lan-ngoc-3

Nhận nhiều thông tin, ngay lập tức Lan Ngọc cho biết em bé là con của một thành viên trong gia đình cô, bé có tên là "Tiểu muội cùi bắp". Hiện Lan Ngọc đang có chuyển nghỉ mát cùng đại gia đình tại Hồ Tràm, Vũng Tàu.

lan-ngoc-4

Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ thành công trên con đường phim ảnh, mà cô còn gây chú ý bởi giọng hát có phần khá đặc biệt. Dù hát không hay, tuy nhiên người đẹp sở hữu niềm đam mê mãnh liệt với con đường âm nhạc.

l

Bằng chúng cho con đường âm nhạc là nữ diễn viên từng đầu tư nghiêm túc hai MV ca nhạc trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc từng lấn sân sang lĩnh vực ca hát với ca khúc Gái già tuyển phi công và nhận được những đánh giá cao từ đồng nghiệp chuyên môn.

Theo Saostar

Tin phổ biến