Giải Trí

Dàn mỹ nhân đọ sắc trong sự kiện ra mắt MV Ngô Kiến Huy: Best Face gọi tên Lệ Nam

Quỳnh Anh - 15/11/2022 20:30 GMT+7

Nhan sắc cực phẩm của các cô gái trong họp báo ra mắt MV Tất cả đứng im của Ngô Kiến Huy khiến cho người hâm mộ phải trầm trồ.

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt MV Tất cả đứng im của Ngô Kiến Huy đã thu hút được sự quan tâm lớn từ công chúng. Ngoài nội dung chính giới thiệu về MV thì khoảnh khắc dàn mỹ nhân Việt hội ngộ đọ sắc là điều được giới mộ điệu vô cùng chú ý. Có thể kể tới những cái tên nổi bật như Sam, Lệ Nam, Hoàng Yến Chibi,...

Hội người đẹp góp mặt trong buổi họp báo của Ngô Kiến Huy
Hội người đẹp góp mặt trong buổi họp báo của Ngô Kiến Huy

Cụ thể ngay trên thảm đỏ sự kiện, dàn mỹ nhân này đã chiếm trọn spotlight bởi gương mặt cực phẩm cùng phong cách cá tính, thời thượng. Mỗi nàng lại là một vẻ đẹp khác nhau. Nếu như Lệ Nam quyến rũ với trang phục hở bạo thì Sam lại khiến bao người phải ngây ngất với nét đẹp thanh lịch vô cùng nữ tính.

Sam đơn giản nhưng gây thương nhớ trong bộ cánh màu trắng.
Sam đơn giản nhưng gây thương nhớ trong bộ cánh màu trắng.

Đặc biệt nhất trong buổi họp báo đó chính là sự xuất hiện của Lệ Nam. Đến chung vui với đàn anh thế nhưng cô nàng cũng gây được ấn tượng không nhỏ tới cánh báo chí, người hâm mộ. Lựa chọn tone đen huyền bí cùng đường cắt táo bạo, bộ trang phục của Lệ Nam không chỉ khoe trọn đường cong quyến rũ của cô nàng mà còn thể hiện được cá tính mạnh mẽ đặc trưng của người đẹp. Nhìn Lệ Nam hiện tại, nhiều người phải gật gù vì nhận thấy danh hiệu Best Face mà cuộc thi Miss Universe Viet Nam 2022 trao tặng cho cô quả thật không ngoa. Rời khỏi cuộc thi, Lệ Nam vẫn luôn nhận được sự khen ngợi về nhan sắc ngày một thăng hạng của mình. Trong buổi họp báo này, cô nàng cũng vô cùng tự tin khi khoe được kỹ năng vũ đạo cá nhân khuấy động sân khấu thêm phần cuồng nhiệt.

Lệ Nam khiến nhiều người trầm trồ với visual quá mức xuất sắc.
Lệ Nam khiến nhiều người trầm trồ với visual quá mức xuất sắc.

Ngoài Lệ Nam thì Hiền Hồ cũng là cái tên được nhiều người quan tâm trong sự kiện. Sau ồn ào tình ái, cô nàng đã ít tham dự các sự kiện hơn trước. Trong lần trở lại này, Hiền Hồ lựa chọn thiết kế váy ngắn xám vô cùng thanh lịch. Làn da trắng nõn nà của cô khiến không ít người phải ghen tị, ngưỡng mộ.

Bộ cánh vừa sexy và quyến rũ của Lệ Nam
Bộ cánh vừa sexy và quyến rũ của Lệ Nam

Trong sự kiện ra mắt MV lần này còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám hiện nay như Cris Phan, Kiều Minh Tuấn,... Các đồng nghiệp khi tới sự kiện đều rất vui vẻ và chúc mừng cho thành công của người đồng nghiệp.

Cô nàng thể hiện khả năng vũ đạo của mình trong buổi ra mắt.
Cô nàng thể hiện khả năng vũ đạo của mình trong buổi ra mắt.

Thông qua những sự kiện này có thể thấy Ngô Kiến Huy là một trong số ngôi sao rất được lòng đồng nghiệp. Buổi ra mắt này của anh chàng đã vô cùng thành công khi thu hút được sự chú ý của công chúng. 

Tags:
Tin phổ biến