Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won: Lục đục thế nào mà đàng trai hết lần này lần khác hỏi thăm, đàng gái "lơ đẹp" không thương tiếc

Thuý Vũ - 25/07/2022 13:37 GMT+7

Cặp đôi liên tục dính phải nghi án rạn nứt khi không hề tương tác qua lại trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người quan tâm yêu mến. Không chỉ có sự nghiệp thành công bậc nhất showbiz Việt, họ còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp và sâu đậm.

281783778_589706209181227_7461849971156483769_n

Trải qua 6 năm mặn nồng, thời gian gần đây cặp đôi lại vướng phải những nghi án "đường ai nấy đi' khi liên tục để lộ những dấu hiệu tình cảm đi xuống. 

Đàng gái thường xuyên check in một mình và dành thời gian du lịch cùng bạn bè, không hề thấy có bóng dáng Trấn Thành bên cạnh. Mặc dù, trước đó, họ đi đâu cũng có đôi và thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Đặc biệt, Hari Won còn liên tiếp để những bài đăng "thả thính" khiến dân tình khó hiểu. Theo dõi trang cá nhân của cặp đôi mới thấy, hình ảnh chung đôi gần nhất của họ là từ tháng 5. 

Nhiều dân mạng suy đoán, có thể cả 2 đang 'cơm chẳng lành canh chẳng ngọt' và hiện tại Hari Won đã về Hàn Quốc.

cuoc-song-hon-nhan-cua-hariwon-tran-thanh
Hari Won đang dành thời gian đi du lịch một mình cùng bạn bè trong thời gian dính nghi vẫn rạn nứt với Trấn Thành.
cuoc-song-hon-nhan-tranh-thanh-hari-won
Không thấy bóng dáng Trấn Thành kề kề bên cạnh Hari thời gian gần đây, dân tình đặt nhiều câu hỏi cho mối quan hệ của 2 người.

Tuy nhiên, như để chứng mình đôi ta chẳng có chuyện gì, vẫn êm đẹp như hồi mới cưới, dưới bài đăng của bà xã Hari, nam anh hài đã để lại những bình luận quan tâm dí dỏm tới vợ yêu.  

Khi Hari khoe ảnh chụp cùng các bạn, Trấn Thành đã ngọt ngào khen vợ: "Bộ này đẹp quá nha vợ". Giữa lúc tin đồn nội bộ lục đục, bình luận của nam danh hài dưới bài viết của vợ đã nhận được đông đảo sự quan tâm chú ý từ dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là cách mà anh phản bác lại tất cả những lời đồn đoán vô căn cứ trước đó.

cuoc-song-hon-nhan-hariwwon
Trấn Thành bình luận dưới bài đăng của Hari Won như chẳng có chuyện gì, phản bác lại mọi đồn đoán của dân mạng trước đó.

Thế nhưng, đáp lại chồng, Hari Won chỉ im lặng, không hề phản hồi. Chính động thái này của nữ ca sĩ đã khiến dân tình càng khẳng định chắc nịch 2 người nhất định đang có trục trặc tình cảm.

cuoc-song-hon-nhan-hariwon-tran-thanh
Dân mạng tinh ý khi không thấy cô vợ Hari Won trả lời bình luận của ông xã. Mặc dù trước đó, cặp đôi từng nhiều lần khiến dân tình ghen tị vì thường xuyên phát cẩu lương.

Mới đây, khi cô nàng đăng tải trạng thái, than trời vì đau tay nhức mỏi, ông xã Trấn Thành cũng vào bình luận như mắng yêu, trách cô tập tạ nhiều quá. Thế nhưng, cô nàng cũng chẳng hề mảy may quan tâm, thả tim hay like và trả lời ông xã. Điều này càng không khỏi khiến người hâm mộ thắc mắc. 

cuoc-song-hon-nhan-hariwon-tran-thanh
Hari Won tủi thân vì sốt, Trấn Thành quan tâm trách yêu vợ nhưng không nhận được phản hồi.
cuoc-song-hon-nhan-hariwon
Hari Won vì tập quá sức mà đau tay.

Trước những lần lơ đẹp chồng của nữ ca sĩ, các thánh soi lại càng có cơ sở để khẳng định đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt đang có vấn đề. Dù vậy, cũng không ít ý kiến cho rằng có thể cặp đôi chỉ đang có những xích mích nhỏ và cô nàng đang chỉ là giận dỗi chồng mà thôi chứ không hề có chuyện chia tay. Vì anh chồng vẫn tích cực quan tâm vợ, chỉ là cô nàng đang đỏng đảnh, làm nũng chồng chút thôi.