Giải Trí

Hari Won đang gặp vấn đề sức khỏe giữa lúc rộ tin đồn ly hôn Trấn Thành

Tú Anh - 20/07/2022 19:51 GMT+7

Cánh tay nổi mẩn đỏ của Hari Won khiến dân mạng vô cùng lo lắng.

Mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải hình ảnh cả cánh tay mẩn đỏ khiến fans hoang mang. Bà xã Trấn Thành tiết lộ: “Nổi hết nguyên người”. 

Phía dưới bình luận, dân mạng liên tục hỏi thăm sức khỏe bà xã Trấn Thành, cô thừa nhận do thiếu ngủ nên sức khỏe bị ảnh hưởng, mọi người khuyên cô nên nghỉ ngơi để phục hồi cơ thể.

hari-1
hari-2

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Trấn Thành ly hôn Hari Won sau 6 năm chung sống. Khi nhận được thông tin này, loạt khán giả đã tràn vào trang cá nhân của nam MC đình đám đặt nhiều câu hỏi cho Trấn Thành, thậm chí yêu cầu anh làm rõ tin đồn tránh gây hoang mang cho người hâm mộ.

“Lâu lắm rồi không thấy đăng hình chung với vợ, có điềm chăng”

“Trấn Thành, tôi và hàng vạn nghìn người muốn anh làm cái clip giải thích về vấn đề mấy tháng nay trên mạng nói về tin đồn Trấn Thành – Hari Won ly hôn. Chúng tôi rất thất vọng, mong Trấn Thành giải thích và mong vợ chồng anh vẫn hạnh phúc”

“Fan cũng khổ lắm. Nghe tin mà làm tâm trạng fan buồn nhiều nha. Rồi không giải thích gì làm fan hoang mang. Làm fan cũng cực quá cực đi”

“Anh ơi, người ta đồn anh chị ly hôn ạ, nhưng không tin nha”

“Trên Tiktok đồn anh chị ly hôn quá trời luôn aj, lên tiếng nói không có đi anh, 2 anh chị xứng đôi lắm, đừng ly hôn”…là một số bình luận của khán giả.

tran-thanh-hari-won-ly-hon-1
tran-thanh-hari-won-ly-hon-2

Mặc dù không nói gì trước tin đồn không hay này, nhưng mới đây Trấn Thành đã “đập tan” tin đồn ly hôn. Cụ thể, dưới 1 bài viết của bà xã Hari Won, nam MC đã dành lời khen cho bà xã: “Bộ này quá đẹp nha vợ”. 

Hari Won cùng các chị em người Hàn Quốc đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng ảnh check in tại đây vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Bởi đó cũng là lý do thời gian gần đây cô và Trấn Thành không có hình chụp chung, và ít đăng tải trên mạng xã hội.  

Thực hư tin đồn Trấn Thành và Hari Won đã chấm dứt sau 6 năm chung sống

hari-3

Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung nhà vào năm 2016, cả 2 đã có 6 năm gắn bó bên nhau. Từ đó cho đến nay, cặp đôi vẫn chưa sinh con nhưng cuộc sống hôn nhân của họ luôn vui vẻ, ngày càng bền chặt.

tran-thanh-hari-won-ly-hon-3

Nếu theo dõi Trấn Thành và Hari Won, họ luôn dành những lời có cánh cho đối phương trên sóng truyền hình, thậm chí thoải mái thể hiện tình cảm khi quay sự kiện hay chốn đông người.

Người hâm mộ và đông đảo khán giả mong cặp đôi sẽ sớm đón tin vui trong thời gian gần nhất.

Tin phổ biến