Giải Trí

Bảo Thy lộ gương mặt tròn xoe mũm mĩm qua camera thường, hát live "cực đỉnh" hậu sinh con

Lương Thị Hòa - 27/06/2022 10:40 GMT+7

Mới đây, Bảo Thy đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tái xuất với gương mặt tròn xoe, mũm mĩm sau một thời gian tạm lui về chăm sóc gia đình nhỏ.

Tối ngày 26/6, Bảo Thy đã bất ngờ xuất hiện tại một sân khấu âm nhạc ở TP.HCM. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ tái xuất sau khi sinh quý tử đầu lòng cho ông xã Phan Lĩnh. Tại đây, nàng "công chúa bong bóng" đã mang đến cho khán giả những bài hit gắn liền với tên tuổi của cô một thời. 

bao-thy-lo-guong-mat-mum-mim01

Diện bộ cánh màu trắng vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, Bảo Thy cũng không ngại thừa nhận cô hiện tại "có da có thịt" hơn trước đây. Qua camera thường, quả thật gương mặt Bảo Thy tròn xoe, mũm mĩm hơn trước khá nhiều. 

bao-thy-lo-guong-mat-mum-mim-02

Tuy nhiên, chút thay đổi về ngoại hình không hề làm ảnh hưởng đến khả năng hát live của giọng ca "Ngốc nghếch". Đã nhiều năm trôi qua, Bảo Thy vẫn giữ được giọng hát ngọt ngào, đầy nội lực khiến người hâm mộ ai cũng xuýt xoa. 

bao-thy-lo-guong-mat-mum-mim-03

Năm 2019, Bảo Thy bất ngờ thông báo kết hôn cùng ông xã Phan Linh khiến nhiều người bất ngờ. Thời điểm đó, cô gặp nhiều lời dị nghị khi lấy chồng hơn nhiều tuổi, lại có tiếng là đại gia. Tuy nhiên, "công chúa bong bóng" vẫn lên tiếng bảo vệ tình yêu và cô tin lựa chọn của mình là đúng đắn. 

bao-thy-lo-guong-mat-mum-mim-04

Cuối năm 2021, Bảo Thy đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Có lẽ vì bận rộn chăm sóc gia đình nhỏ nên nữ ca sĩ không ra sản phẩm âm nhạc mới. Điều này từng khiến Bảo Thy vướng tin đồn giải nghệ nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó. 

bao-thy-lo-guong-mat-mum-mim-05

Bảo Thy cho biết, cô chưa từng nói mình sẽ giải nghệ. Vì kết hôn và sinh con nên cô chỉ lui về một thời gian để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ nhiều hơn. Tuy nhiên, đam mê ca hát thì cô sẽ không bao giờ từ bỏ.

bao-thy-lo-guong-mat-mum-mim-06

Việc Bảo Thy trở lại sân khấu đã khiến các fan của cô hào hứng mong chờ sản phẩm âm nhạc mới của thần tượng. Hy vọng khi có hậu phương vững chắc là ông xã, Bảo Thy sẽ cho ra những ca khúc mới để thỏa lòng người hâm mộ.