Giải Trí

Yoo In Soo là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nam diễn viên phim “Ngôi trường xác sống”

Lê Hồng - 20/03/2023 14:02 GMT+7

Yoo In Soo sở hữu vẻ ngoài đẹp trai cùng chiều cao lý tưởng. Dù là nam diễn viên mới của làng giải trí Hàn Quốc nhưng tên tuổi của anh đã được nhiều người biết đến thông qua bộ phim “Ngôi trường xác sống”. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về Yoo In Soo nhé!

1. Yoo In Soo là ai?

Yoo In Soo sinh năm 1998, dù gia nhập làng giải trí hơi muộn nhưng bằng sự cố gắng của bản thân thì ở thời điểm hiện tại anh đã gặt hái được những thành công nhất định. Một số tác phẩm anh đã tham gia phải kể đến như: Gangnam Beauty Cô gái mạnh mẽ Bong-soon,… Năm 2022, anh tham gia bộ phim “All Of Us Are Dead (Ngôi trường xác sống). Hoàn thành xuất sắc nhân vật phản diện trong phim nên Yoo In Soo một bước “đổi đời” trở thành nam diễn viên đang được “săn đón” nhiều nhất hiện nay.

Yoo In Soo sinh năm 1998
Yoo In Soo sinh năm 1998

2. Tiểu sử Yoo In Soo

Tên đầy đủ: Yoo In Soo (Tiếng Hàn: 유인수)

Năm sinh: 25/3/1998

Cung hoàng đạo: Bạch Dương

Quê quán: Hàn Quốc

Nghề nghiệp: Diễn viên

Công ty quản lý: Management District

Instagram: @k.a_innsoo

Tác phẩm nổi bật: Gangnam Beauty, Cô gái mạnh mẽ Bong-soon, All of Us Are Dead,…

Yoo In Soo là nam diễn viên mới nổi của Hàn Quốc
Yoo In Soo là nam diễn viên mới nổi của Hàn Quốc

3. Con đường sự nghiệp của Yoo In Soo

3.1. Yoo In Soo từng là vận động viên điền kinh

Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, Yoo In Soo luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ khi sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, cơ bắp cuồn cuộn cùng chiều cao lý tưởng. Để có được nhan sắc “vạn người mê” như hiện tại thì Yoo In Soo từng tiết lộ nguyên nhân đến từ việc anh từng là một vận động viên điền kinh. Dù rất yêu thích thể thao nhưng anh không thể tiếp tục theo đuổi nó được nữa vì những chấn thương trên cơ thể.

Yoo In Soo từng là vận động viên điền kinh
Yoo In Soo từng là vận động viên điền kinh

3.2. Ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng

Sau khi bị chấn thương, Yoo In Soo đành phải từ bỏ sự nghiệp thể thao của mình. Anh bắt đầu có hứng thú với thời trang và từ đó có ước mơ sẽ trở thành một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trong tương lai. Thậm chí Yoo In Soo còn tham gia các khóa học thiết kế thời trang chuyên nghiệp để có thật nhiều kinh nghiệm. Điều này chứng minh anh chàng này vô cùng tài năng, có ý chí phấn đấu trong sự nghiệp của mình.

Ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng
Ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng

3.3. “Đổi đời” nhờ vai phản diện trong phim “All Of Us Are Dead”

Được biết, trước khi được “săn đón” như hiện nay thì Yoo In Soo cũng từng thử sức ở nhiều cuộc thi, trong đó, nổi bật nhất chính là SAC Youth Acting Contest về diễn độc thoại dành cho những người trẻ tuổi tại Hàn Quốc. Vượt qua hàng nghìn thí sinh, Yoo In Soo xuất sắc trở thành quán quân của chương trình. Đây được xem là bước đệm quan trọng giúp anh có cơ hội bước chân vào showbiz.

Anh từng tham gia cuộc thi SAC Youth Acting Contest 
Anh từng tham gia cuộc thi SAC Youth Acting Contest 

Năm 2017, Yoo In Soo bắt đầu tham gia màn ảnh với vai phụ đầu tiên trong bộ phim Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon), do không có nhiều cảnh diễn nên tên tuổi của anh không được ai biết đến.

Trong thời gian 5 năm tiếp theo, anh tiếp tục tham gia rất nhiều tác phẩm khác như: School 2017, Love Alarm, While You Were Sleeping… nhưng cũng vẫn đều là những vai nhỏ lẻ, mờ nhạt và không được ai nhớ tên.

yoo-in-soo-profile

Đầu năm 2022, Yoo In Soo được mời vào tham gia bộ phim bom tấn “All Of Us Are Dead (Ngôi trường xác sống)”.  Trong phim, nam diễn viên 9x đảm nhận vai Yoon Gwi Nam - tên đầu gấu hư hỏng, chuyên hiếp đáp bạn bè tại trường trung học Hyosan. Vì diễn xuất quá đạt, Yoo In Soo nhanh chóng được mọi người chú ý, trang Instagram của anh đã cán mốc hơn 1 triệu người theo dõi chỉ sau thời gian phim được phát sóng.

>> Xem thêm: Review Ngôi trường xác sống: Phim zombie Hàn Quốc hot nhất năm 2022

“Đổi đời” nhờ vai phản diện trong phim “All Of Us Are Dead”
“Đổi đời” nhờ vai phản diện trong phim “All Of Us Are Dead”

4. Đời tư của Yoo In Soo

Trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Yoo In Soo được mọi người yêu quý, giúp đỡ nhiệt tình vì làm việc chăm chỉ và quan trọng anh có đời tư trong sạch, không vướng bất kỳ lùm xùm đời tư nào. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trên đây là những thông tin liên quan đến tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nam diễn viên điển trai Yoo In Soo. Mong rằng con đường nghệ thuật của anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.