Giải Trí

Tiểu sử Yang Hye Ji – Nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với game thủ thế giới Deft

Lê Hồng - 08/05/2023 11:59 GMT+7

Yang Hye Ji là nữ diễn viên trẻ tuổi của showbiz Hàn. Thời gian gần đây cô gây hoang mang dư luận khi vướng tin đồn hẹn hò với game thủ thế giới Deft. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Yang Hye Ji.

1. Yang Hye Ji là ai?

Yang Hye Ji sinh năm 1996, trước khi làm diễn viên cô hoạt động khá thành công với vai trò người mẫu. Tên tuổi của Yang Hye Ji được mọi người chú ý nhiều hơn sau thành công của bộ phim “Nevertheless”. Gần đây, nữ diễn viên cũng vướng tin đồn hẹn hò với game thủ thế giới Deft.'

Yang Hye Ji sinh năm 1996
Yang Hye Ji sinh năm 1996

2. Tiểu sử Yang Hye Ji

Tên thật: Yang Hye Ji

Ngày sinh: 20/01/1996

Quê quán: Hàn Quốc

Nghề nghiệp: diễn viên, người mẫu

Instagram: hazzisss

Phim nổi bật: Nevertheless, When The Weather Is Fine, Live On…

Yang Hye Ji xuất thân là một người mẫu
Yang Hye Ji xuất thân là một người mẫu

3. Yang Hye Ji trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim “Nevertheless”

Yang Hye Ji là một diễn viên trẻ tuổi đang hoạt động nghệ thuật rất sôi nổi tại Hàn Quốc. Mỗi lần xuất hiện trên sàn diễn thời trang hay chụp hình quảng cáo, Yang Hye Ji lại khiến khán giả đứng ngồi không yên vì khí chất sang chảnh cùng cá tính mạnh mẽ của mình.

Khi Yang Hye Ji debut làm diễn viên, cô đã may mắn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Một số bộ phim cô từng đóng như: When The Weather Is Fine (Trời Đẹp Em Sẽ Đến), Live On (Ký Ức Tuổi 18), The rich son,… 

Yang Hye Ji đóng rất nhiều vai phụ
Yang Hye Ji đóng rất nhiều vai phụ

Dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Yang Hye Ji bắt đầu từ khi dự án “Nevertheless” phát sóng. Khác với hình ảnh vui tươi, thân thiện ngoài đời lần này Yang Hye Ji đã xuất sắc hoa thân thành cô bạn thân Bit Na của nữ chính Na Bi có vẻ ngoài bụi bặm, cá tính vô cùng nổi bật.

Yang Hye Ji đóng bộ phim Nevertheless
Yang Hye Ji đóng bộ phim Nevertheless

Mới có 5 năm kinh nghiệm diễn xuất, thành công của bộ phim “ Nevertheless” chắc chắn sẽ là một bước đệm quan trọng giúp Yang Hye Ji có thêm thật nhiều cơ hội để thử sức với nhiều vai diễn hay hơn nữa trong tương lai.

4. Yang Hye Ji gây xôn xao dư luận khi vướng tin hẹn hò với Deft 

Năm 2021, truyền thông xứ Hàn gây xôn xao dư luận khi tiết lộ thông tin Yang Hye Ji đang bí mật hẹn hò với game thủ thế giới Deft. Nguyên nhân xuất hiện tin tức trên xuất phát từ việc dân tình soi ra được cả hai mặc quần áo đôi, cùng trồng một loại cây, nữ diễn viên còn mê game nữa,…

Trước tin đồn hẹn hò này, phía công ty của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Họ cho biết, Yang Hye Ji - Deft là bạn bè cấp 2, đến giờ vẫn giữ liên lạc với nhau với tư cách bạn bè bình thường và cùng nhau chơi game vì cùng chung sở thích.

Yang Hye Ji gây xôn xao dư luận khi vướng tin hẹn hò với Deft 
Yang Hye Ji gây xôn xao dư luận khi vướng tin hẹn hò với Deft 

Khán giả hâm mộ Yang Hye Ji thì đừng quên cập nhập những thông tin về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của nữ diễn viên mà SaoDaily đã đề cập trong bài viết này nhé!