Giải Trí

Tiểu sử Wren Evans – Tân binh Gen Z từng công khai hẹn hò với ca sĩ Mỹ Anh

Lê Hồng - 09/05/2023 09:42 GMT+7

Là ca sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc thành thạo nhiều tiếng nước ngoài nên Wren Evans hiện đang là nghệ sĩ được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Anh chàng này còn từng biết đến khi có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Mỹ Anh.

1. Wren Evans là ai?

Wren Evans có tên thật là Lê Phan, sinh năm 2001 tại Hà Nội. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, cá tính và rất bụi bặm nhưng Wren Evans lại là một dân “mọt sách” chính hiệu khi thành thạo ba ngôn ngữ gồm: Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Hiện tại, anh là ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc sáng giá của Vbiz.

Wren Evans có tên thật là Lê Phan
Wren Evans có tên thật là Lê Phan

2. Tiểu sử Wren Evans

Họ tên đầy đủ : Lê Phan

Nghệ danh: Wren Evans

Ngày sinh: 13/6/2001

Nơi sinh sống: Hà Nội

Facebook: wren.evans11

Instagram: wrenevans____

Kênh youtube: Wren Evans Official

Nghề Nghiệp: Ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc

Facebook cá nhân: Wren Evans

Bài hát nổi bật: Thích em hơi nhiều, I Just Wanna Know, FASHION 3, Fever, AUGUST, FASHION NOVA,…

Anh chàng sinh năm 2001
Anh chàng sinh năm 2001

3. Con đường sự nghiệp của nam ca sĩ Wren Evans

3.1. Thành viên nhóm nhạc Jeune Homme

Wren Evans được gia đình cho đi học piano từ khi lên 10 tuổi, lúc đó anh không hề thích, đi học vì muốn bố mẹ vui lòng thôi. Thế rồi càng học thì anh càng nhận ra âm nhạc thay đổi anh rất nhiều, vì thế anh tiếp tục học thêm nhiều thể loại khác như: guitar và guitar bass.

Thành viên nhóm nhạc Jeune Homme
Thành viên nhóm nhạc Jeune Homme

Học cấp 3, Wren Evans cùng hai người bạn nửa của mình thành lập nhóm nhạc SundayBars, sau đổi thành Jeune Homme với tuyên ngôn: “It’s the culture for the cultureless”. Năm 19 tuổi thay vì ở nhà luyện thi thì Wren Evans quyết định Nam tiến để theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình.

3.2. Người cộng sự thành công nhất của K-ICM 

Năm 2020, Wren Evans có cơ hội hợp tác cùng K-ICM và Decao trong sản phẩm Fashion 3. Trong quá trình làm việc chung, nam nghệ sĩ được đánh giá cao cả về sản xuất, sáng tác, vũ đạo,... Wren Evans cũng khiến K-ICM khâm phục khi đã thu tới tận 56 bản thu âm cho ca khúc Fever.

Wren Evans có cơ hội hợp tác cùng K-ICM và Decao
Wren Evans có cơ hội hợp tác cùng K-ICM và Decao

Năm 2021, Wren Evans hợp tác cùng K-ICM cho ra mắt MV “Thích em hơi nhiều”. Sản phẩm nhận về phản hồi tích cực từ khán giả, lọt vào top 2 trending âm nhạc Việt Nam với 2,7 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần.  

Là một nghệ sĩ thuộc thế hệ Gen Z nên Wren Evans luôn tìm tòi học hỏi nhiều điều mới mẻ xung quanh những vấn đề liên quan đến âm nhạc. Gần đây nhất anh đang dành thời gian để học beatbox, sản xuất, sáng tác, vũ đạo…

IMG_5696_27d09a8cd2

4. Đời tư của nam nghệ sĩ Wren Evans

4.1. Wren Evans bị chê bai giọng hát

Wren Evans mới đây có tham gia Eye Contact Live – một dự án nhỏ của show Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại. Tại chương trình, anh cùng với  Orange, Han Sara đã kết hợp với nhau thể hiện lại ca khúc “Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm”. Khi hai cô gái nhận được lời khen ngợi về giọng hát thì Wren Evans lại gây tranh cãi vì cách hát không rõ lời, biểu cảm khó chịu, không được thoải mái khi hát của anh cũng gây nên sự ức chế cho khán giả.

Anh chàng có giọng hát gây nhiều tranh cãi
Anh chàng có giọng hát gây nhiều tranh cãi

4.2. Wren Evans công khai yêu ca sĩ Mỹ Anh

Wren Evans và Mỹ Anh từng là bạn học cấp 1 của nhau. Năm 2018, cả hai liên lạc với nhau để chia sẻ về niềm đam mê âm nhạc, sau đó cùng nhau tìm tòi cách sản xuất âm nhạc, trong quá trình làm việc chung thì xảy ra tình cảm với nhau. Khi Mỹ Anh tham gia chương trình “The Heroes” chính Wren Evans là người đảm nhận vai trò rap tiếng Anh trong bài hát “Một ngày mới”. Tuy nhiên, mối tình này kéo dài không được bao lâu thì cặp đôi chia tay.

Được biết, Mỹ Anh là con út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.  Ở tuổi 19, ca sĩ tự sáng tác, sản xuất MV và đã đạt được rất nhiều thành tựu cả ở trong nước lẫn quốc tế.

Wren Evans công khai yêu ca sĩ Mỹ Anh
Wren Evans công khai yêu ca sĩ Mỹ Anh

Wren Evans quả thật là “tân binh khủng long” của Vbiz. Luôn cố gắng từng ngày trong âm nhạc, SaoDaily tin rằng con đường sự nghiệp phía trước của chàng trai này sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.