Giải Trí

Son Seok Koo là ai? Tiểu sử diễn viên, đạo diễn, biên kịch đẹp trai của showbiz Hàn Quốc

Lê Hồng - 09/05/2023 10:42 GMT+7

Son Seok Koo là nghệ sĩ sở hữu vẻ ngoài “vạn người mê”. Trước khi được biết đến với trò diễn viên thì anh còn là một đạo diễn và biên kịch tài giỏi của showbiz Hàn.

1. Son Seok Koo là ai?

Son Seok Koo sinh năm 1983, hiện tại anh là một nam diễn viên được khán giả khắp Châu Á “săn đón” vì những bộ phim có sự góp mặt của anh đều đạt rating cao. Được biết, trước khi làm diễn viên, Son Seok Koo đã rất nổi tiếng trong vai trò biên kịch và đạo diễn.

Son Seok Koo sinh năm 1983
Son Seok Koo sinh năm 1983

2. Tiểu sử Son Seok Koo

Tên đầy đủ: Son Seok Koo 

Tên tiếng Hàn: 손 석구

Năm sinh: 7 tháng 2 năm 1983

Quê quán: Hàn Quốc

Học vấn: Trường của Viện Nghệ thuật Chicago

Nghề nghiệp: Diễn viên, biên kịch, đạo diễn

Công ty: SBD Entertainment

Instagram: @sonsukku

Phim nổi bật: Matrimonial Chaos, Designated Survivor: 60 Days, Nhật ký tự do của tôi,…

Giải thưởng nổi bật: Giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho Nam diễn viên mới xuất sắc Hạng mục Truyền hình,…

Nam diễn viên sở hữu ngoại hình đẹp trai
Nam diễn viên sở hữu ngoại hình đẹp trai

3. Con đường sự nghiệp của Son Seok Koo

3.1. Đi diễn muộn nhưng đóng phim nào cũng nổi tiếng

Son Seok Koo từng có thời gian dài làm biên kịch và đạo diễn nên anh không được nhiều người chú ý đến. Năm 2014, khi anh 31 tuổi thì mới debut trên sóng truyền hình với vai trò diễn viên. Dự án đầu tiên anh tham gia có tên “Scarlet Innocence”.

Năm 2016 - 2017, Son Seok Koo tham gia cùng lúc 2 bộ phim thuộc thể loại hành động đó là: Black Stone (2016) và Sense8 (2017). Chưa dừng lại ở đó, Son Seok Koo còn bỏ túi cho mình thêm loạt tác phẩm thành công khác như: Designated Survivor: 60 Days (2019), DP (2021), Nothing Serious (2021),...

Anh đóng phim muộn nhưng nhanh chóng gặt được thành công
Anh đóng phim muộn nhưng nhanh chóng gặt được thành công

Năm 31 tuổi mới bắt đầu về nước và bắt đầu những thước phim đầu tiên nhưng giờ đây Son Seok Koo đã trở thành ngôi sao xứ Hàn được khắp Châu Á yêu mến.

3.2. “Bùng nổ” visual với hình tượng Mr. Gu trong Nhật ký tự do của tôi

Năm 2022, Son Seok Koo quay lại màn ảnh với vai diễn nam chính Mr. Gu trong “Nhật ký tự do của tôi”. Trong dự án này, anh hóa thân vào một chàng trai nghiện rượu luộm thuộm, bí ẩn và bất cần với cuộc sống. Dù bị dìm nhan sắc nhưng vẻ lạnh lùng và lối diễn xuất tự nhiên của anh lại khiến khán giả “chết mê”. Thành công của bộ phim một lần nữa giúp tên tuổi của Son Seok Koo ngày càng nổi tiếng hơn nữa.

"Bùng nổ” visual với hình tượng Mr. Gu trong Nhật ký tự do của tôi

4. Đời tư của nam diễn viên Son Seok Koo

4.1. Son Seok Koo vướng tin đồn hẹn hò với Lee Seol

Son Seok Koo và Lee Seol là hai diễn viên nổi tiếng của showbiz Hàn. Ngay sau khi tin đồn xuất hiện thì phía công ty của cả hai đã lên tiếng phủ nhận, họ khẳng định đây chỉ là mối quan hệ “tiền bối – hậu bối thân thiết”.

Son Seok Koo vướng tin đồn hẹn hò với Lee Seol
Son Seok Koo vướng tin đồn hẹn hò với Lee Seol

4.2. Son Seok Koo nghi vấn hẹn hò cùng Bae Doo Na

Năm 2018, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Bae Doo Na và Son Seok Koo đang bí mật hẹn hò với nhau. Cánh báo chí đã "soi" việc ra Son Seok Koo thường xuyên lui tới khu Yong San - nơi Bae Doo Na sinh sống, ngoài ra họ còn thường xuyên thân thiết vì hoạt động chung dưới một công ty. Tuy nhiên, tin tức hẹn hò này nhanh chóng cũng được công ty lên tiếng phủ nhận.

Son Seok Koo nghi vấn hẹn hò cùng Bae Doo Na
Son Seok Koo nghi vấn hẹn hò cùng Bae Doo Na

Son Seok Koo hiện tại đang được lòng công chúng vì không chỉ đẹp trai mà còn rất tài giỏi trong diễn xuất. SaoDaily hy họng con đường sự nghiệp trong tương lai của anh sẽ ngày càng được nhiều người ủng hộ hơn nữa.

Tin phổ biến