Giải Trí

Tiểu sử Nguyễn Thạc Bảo Ngọc – Từ nữ doanh nhân đến ca sĩ quyến rũ nhất Vbiz

Lê Hồng - 10/04/2023 09:59 GMT+7

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc nổi lên từ clip cover ca khúc “Phía sau một cô gái”. Sau này cô quyết định trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và liên tiếp cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

1. Nguyễn Thạc Bảo Ngọc là ai?

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc sinh năm 1990 tại Bắc Ninh. Trước khi bước chân vào con đường ca sĩ chuyên nghiệp, cô đã rất thành công khi kinh doanh nhà hàng ăn uống. Sau khi đăng clip cover “Phía sau một cô gái” thì cô nhận về nhiều lời khen ngợi. Sau này cô chính thức bước chân vào giới giả trí với ca khúc “Như một người dưng”.

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc
Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

2. Tiểu sử Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Tên thật: Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Năm sinh: 24/07/1990

Cung hoàng đạo: Song Ngư

Quê quán: Bắc Ninh

Nơi sống/làm việc: Hà Nội

Nghề nghiệp: kinh doanh, ca sĩ

Facebook: Nguyen Thac Bao Ngoc (Leopard)

Instagram: thacbaongoc

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc sinh năm 1990 tại Bắc Ninh
Nguyễn Thạc Bảo Ngọc sinh năm 1990 tại Bắc Ninh

3. Con đường sự nghiệp của Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

3.1. Kinh doanh nhà hàng ăn uống thuận lợi 

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng mà còn là một doanh nhân thành đạt. Hiện tại, công việc kinh doanh quán ăn của chị được đông đảo mọi người đến ủng hộ. Chính vì thế mà Bảo Ngọc cũng có nhiều thời gian hơn để tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình.

Kinh doanh nhà hàng ăn uống thuận lợi 
Kinh doanh nhà hàng ăn uống thuận lợi 

3.2. Nổi lên với hàng loạt ca khúc cover trên mạng xã hội

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc từng gây sốt CĐM khi cover lại ca  khúc “Phía sau một cô gái” của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Sở hữu giọng hát nội lực cùng sự chuyên nghiệp khi thể hiện cảm xúc của bài hát, clip của Bảo Ngọc nhanh chóng nhận về “cơn mưa lời khen” từ người nghe.

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc nổi tiếng với nhiều bài hát cover
Nguyễn Thạc Bảo Ngọc nổi tiếng với nhiều bài hát cover

Được mọi người yêu mến và ủng hộ, Nguyễn Thạc Bảo Ngọc tiếp tục cover nhiều bài hát hit của các ca sĩ khác như: Kết thúc lâu rồi, Người phản bội, Tan, Hỏi thăm nhau, Tâm sự cùng người lạ,… Dù không được đào tạo về âm nhạc một cách chuyên nghiệp nhưng những ca khúc cô cover lại đều có lượng view rất cao.

Những ca khúc cô thể hiện đều có view cao
Những ca khúc cô thể hiện đều có view cao

3.3. Nguyễn Thạc Bảo Ngọc chính thức làm ca sĩ chuyên nghiệp

Năm 2018, Nguyễn Thạc Bảo Ngọc chính thức ra MV ca nhạc đầu tay mang tên “Như một người dưng”. Đây là sản phẩm đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của Bảo Ngọc. Tuy nhiên, ca khúc này lại có lượng view thấp hơn so với những ca khúc cô cover trước đó.

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc cho biết dù ra hoạt động chính thức với vai trò ca sĩ solo nhưng cô vẫn sẽ cover nhiều bài hát khác để gửi tặng đến những người luôn đồng hành và ủng hộ cô trong suốt chặng đường nghệ thuật.

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc chính thức làm ca sĩ chuyên nghiệp
Nguyễn Thạc Bảo Ngọc chính thức làm ca sĩ chuyên nghiệp

4. Đời tư của Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Ngoài đời hay trên sân khấu, Nguyễn Thạc Bảo Ngọc đều chuộng phong cách quyến rũ, sexy. Được biết, nữ ca sĩ sinh năm 1990 này đã có chồng và hai người con. Chồng và cô đang cùng nhau kinh doanh nhà hàng ăn uống, gia đình thường xuyên đi chơi và chia sẻ những bức hình vô cùng hạnh phúc.

Chồng và con của nữ ca sĩ
Chồng và con của nữ ca sĩ

Trên đây là toàn bộ thông tin về sự nghiệp và đời tư của Nguyễn Thạc Bảo Ngọc. Dù chưa có sản phẩm âm nhạc nào nổi bật nhưng không thể nào phủ nhận được giọng hát nội lực của cô. 

Tin phổ biến