Giải Trí

Lucie Nguyễn là ai? Nữ doanh nhân được bạn trai kém tuổi cầu hôn bằng nhẫn kim cương nửa tỷ

Lê Hồng - 09/05/2023 11:19 GMT+7

Lucie Nguyễn là một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi. Cô nàng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và đang lên kế hoạch chuẩn bị kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi.

1. Lucie Nguyễn là ai?

Lucie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Dung, cô sinh năm 1990 tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, cô nàng đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Khán giả biết đến Lucie Nguyễn nhiều khi cô chơi thân với một số nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz và có góp mặt trong hai gameshow hẹn hò đó là: Tỏ tình hoàn mỹ và Người ấy là ai?

Lucie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Dung,
Lucie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Dung,

2. Tiểu sử Lucie Nguyễn

Tên thật: Nguyễn Phương Dung

Nghệ danh: Lucie Nguyễn

Ngày sinh: 02/03/1990

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: doanh nhân

Chiều cao: 1m60

Facebook: Lucie Nguyen

Tiktok: lucienguyenlove

Instagram: _lucienguyen_

Cô nàng sinh năm 1990
Cô nàng sinh năm 1990

3. Con đường sự nghiệp của nữ doanh nhân Lucie Nguyễn

3.1. Từ nhân viên văn phòng, nhiếp ảnh gia đến chủ studio áo cưới

Nhắc đến Lucie Nguyễn người ta thường miêu tả cô với hai từ “giàu, đẹp”. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được thành công như hiện tại thì cô nàng đã phải làm rất nhiều công việc.

Năm 19 tuổi, Lucie Nguyễn đã tự thân vận động cuộc sống của mình. Lucie Nguyễn bắt đầu làm nhiếp ảnh gia, thời gian đầu mới vào nghề gia tài của cô chỉ có vỏn vẹn chiếc máy ảnh, thân hình gầy gò, làn da đen cùng phong cách ăn mặc nam tính chính là hình ảnh của Lucie Nguyễn lúc bấy giờ.

Cô nàng từng làm nhiếp ảnh gia
Cô nàng từng làm nhiếp ảnh gia

Gắn bó với công việc nhiêp ảnh gia được một thời gian thì Lucie Nguyễn lại bắt đầu chuyển hướng sang làm studio áo cưới. Từ trang điểm cô dâu, bó hoa cầm tay, xếp váy cưới, chụp hình, làm cực bao nhiêu cô nàng này cũng không ngại.

Lucie Nguyễn còn có thời gian làm nhân viên văn phòng
Lucie Nguyễn còn có thời gian làm nhân viên văn phòng

Quyết định táo bạo nhất của Lucie Nguyễn đó chính là đi làm nhân viên văn phòng. Thời điểm đó, những công việc sáng tạo giúp cô có nhiều cảm hứng làm việc nhưng lại không ổn định nên công việc văn phòng là điều Lucie Nguyễn nghĩ đến. Nhưng rồi đi làm một thời gian, cô mới nhận ra môi trường này thật sự không hợp với mình chút nào nên cũng từ bỏ.

3.2. Cô chủ của thương hiệu thời trang cao cấp Elpis

Trong lúc xin nghỉ việc văn phòng thì Lucie Nguyễn đã nghỉ ngay đến việc lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Cô xây dựng thương hiệu riêng của mình mang tên Elpis. Và cũng giống như nhiều bạn trẻ kinh doanh khác, cô cũng gặp thất bại trong lần đầu tiên nhưng không có ý định tử bỏ, Lucie Nguyễn tiếp tục đầu tư và may mắn đã mỉm cười với cô.

Cô chủ của thương hiệu thời trang cao cấp Elpis
Cô chủ của thương hiệu thời trang cao cấp Elpis

Elpis ngày mới bắt đầu cũng chỉ là vài sào đồ được bán online, sau đó thì mới ra được một cửa hàng nhỏ ở đường Điện Biên Phủ, rồi bây giờ đã trở thành thương hiệu thời trang được khách hàng cả nước yêu thích, nhất là các nghệ sĩ lớn cũng thường xuyên ghé qua.

4. Đời tư của nữ doanh nhân Lucie Nguyễn

4.1. Lucie Nguyễn hẹn hò với bạn trai kém 9 tuổi

Lucie Nguyễn từng tham gia hai show hẹn hò nổi tiếng trên truyền hình đó là: Tỏ tình hoàn mỹ và Người ấy là ai? Đặc biệt chính chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ” đã giúp nữ doanh nhân 9x gặp gỡ được Tuấn Dương. Cả hai đã chính thức công khai hẹn hò sau chương trình.

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương
Lucie Nguyễn và Tuấn Dương

Được biết, Tuấn Dương kém Lucie Nguyễn 9 tuổi nhưng ngoại hình của cả hai không có sự chênh lệch. Trước đó cả hai cũng từng chơi chung với nhau nên việc cả hai thành đôi nhận được sự ủng hộ của mọi người.

4.2. Lucie Nguyễn được Tuấn Dương cầu hôn lãng mạn

Vào cuối tháng 3/2023, Tuấn Dương khiến fan hâm mộ thích thú khi có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn dành cho Lucie Nguyễn. Buổi cầu hôn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Kỳ Duyên, Minh Triệu, Ninh Dương Lan Ngọc,… Không gian cầu hôn được trang trí bằng nhiều loại hoa nhập ngoại về, chiếc nhẫn cầu hôn có giá trị lên đến nửa tỷ.

Lucie Nguyễn được bạn trai kém tuổi cầu hôn
Lucie Nguyễn được bạn trai kém tuổi cầu hôn

4.3. Lucie Nguyễn chuẩn bị kết hôn và thông báo mang thai

Sau khi tổ chức tiệc cầu hôn hoành tráng, Tuấn Dương và Lucie Nguyễn đang chuẩn bị cho đám cưới của mình. Chưa hết, mới đây cặp đôi còn chính thức xác nhận việc Lucie Nguyễn đã có bầu em bé.

Lucie Nguyễn chuẩn bị kết hôn và thông báo mang thai
Lucie Nguyễn chuẩn bị kết hôn và thông báo mang thai

Lucie Nguyễn không hoạt động trong showbiz, nhưng vì xinh đẹp, tài giỏi lại có nhiều mối quan hệ thân thiết với người nổi tiếng nên tên tuổi của cô nàng 9X này cũng thu hút nhiều người. SaoDaily chúc Lucie Nguyễn sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống.