Giải Trí

Puka là ai? Tiểu sử nữ diễn viên hài kịch duyên dáng của Vbiz

Lê Hồng - 10/03/2023 10:31 GMT+7

Với tính cách hài hước, nhí nhảnh của mình, Puka ngày càng nhận về sự yêu mến của khán giả. Cô thường xuyên góp mặt trong các vở hài kịch, phim truyền hình lẫn phim điện ảnh. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về sự nghiệp, đời tư của Puka nhé!

1. Puka là ai?

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1990 tại Đồng Tháp. Xuất thân là một diễn viên hài kịch nhưng cô cũng thường xuyên góp mặt trong các dự án phim như: Gạo nếp gạo tẻ, Đời như ý, Thần tiên cũng nổi điên, Hợp đồng yêu đương, Mỹ nam đại chiến Dreams boys,... Về chuyện đời tư, thời gian gần đây cô liên tục vướng vào tin đồn tình cảm với Gin Tuấn Kiệt.

Hình ảnh về diễn viên Puka
Hình ảnh về diễn viên Puka

2. Tiểu sử Puka

Tên thật: Nguyễn Kiều Cẩm Thơ

Năm sinh: 30-10-1990

Cung hoàng đạo: Bọ Cạp

Quê quán: Đồng Tháp

Nghề nghiệp: diễn viên

Facebook: Nguyễn Kiều Cẩm Thơ (PuKa)

Bộ phim nổi bật: Gạo nếp gạo tẻ, Đời như ý, Thần tiên cũng nổi điên, Hợp đồng yêu đương, Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến Dreams boys,...

Giải thưởng nổi bật: Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên sân khấu, Giải Mai Vàng cho Diễn viên hài

tieusudienvienpuka10-0e079b9f

3. Con đường sự nghiệp của Puka

3.1. Lo từng bữa ăn khi gia đình phá sản

Từ khi còn nhỏ Puka đã sống như một nàng công chúa vì sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế. Nhưng bất ngờ một ngày gia đình bị phá sản, từ một người chưa bao giờ phải làm gì hết, Puka phải lên TP.Hồ Chí Minh làm đủ nghề kiếm sống. Nhưng số tiền đó cũng chẳng thể đủ để cô chi tiêu, hằng ngày Puka sống trong cảnh bơ vơ ở nhờ hết nhà bạn này đến nhà bạn khác, nhiều hôm cô còn không có tiền mua đồ ăn. Có lẽ chính nhờ những biến cố của ngày xưa mà giờ đây Puka đã trở thành một cô gái vô cùng mạnh mẽ, được mọi người yêu mến.

Puka ngày còn trẻ
Puka ngày còn trẻ

3.2. Trở thành diễn viên hài kịch ở tuổi 19

Năm 19 tuổi, Puka chính thức bước chân vào showbiz. Cô hoạt động tại Sân khấu  Thế Giới Trẻ. Tại đây, hàng trăm nhân vật đã được cô thể hiện một cách xuất sắc, trong đó có: Mỹ nam đại chiến Dreams boys, Chuyện tình Bangkok, Đời như ý, hay Thần tiên cũng nổi điên, …

Cô hoạt động tại Sân khấu  Thế Giới Trẻ
Cô hoạt động tại Sân khấu  Thế Giới Trẻ

3.3. Vươn lên trở thành diễn viên truyền hình và điện ảnh

Để có được tên tuổi như hiện nay, Puka không thể nào chỉ hoạt động một mình tại Sân khấu kịch được. Chấp nhận thử thách, bước ra khỏi vùng an toàn, Puka lấy nét diễn hài hước, duyên dáng của mình để gây chú với các đạo diễn làm phim. Kết quả là cô được mời vào hàng loạt bộ phim đình đám như: Gạo nếp gạo tẻ, Cô Thắm về làng,… Hiện tại Puka là gương mặt quen thuộc với nhiều gameshow ăn khách:  Thử Thách Người Nổi Tiếng, 100 triệu 1 phút, Cười Xuyên Việt, Ơn Giời Cậu Đây Rồi…

Diễn xuất của cô luôn được khen ngợi
Diễn xuất của cô luôn được khen ngợi

4. Đời tư của Puka

4.1. PuKa hẹn hò đạo diễn Diệp Tiên

Nữ diễn viên và đạo diễn Diệp Tiên gặp nhau trong chương trình “Cười xuyên Việt”. Khi ấy Diệp Tiên đảm nhận vai trò đạo diễn game show, Puka là thí sinh. Cả hai khi yêu nhau không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, chính Puka cũng không giấu diếm chuyện cô cùng bạn trai đang ở chung nhà với nhau. Vì được gia đình hai bên ủng hộ nên khán giả tin rằng sẽ có một đám cưới thật đẹp trong tương lai. Thế nhưng đến năm 2019, Puka- Diệp Tiên chính thức chia tay.

PuKa hẹn hò đạo diễn Diệp Tiên
PuKa hẹn hò đạo diễn Diệp Tiên

4.2. Puka nhiều lần lộ “hint” hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt

Sau khi chia tay Diệp Tiên, Puka thường xuyên được dân tình “đẩy thuyền” với Gin Tuấn Kiệt. Dù không lên tiếng phủ nhận hay xác thực, song loạt "hint" hẹn hò của cả hai vẫn liên tục được “soi” ra. Ngoài ra, nhiều người còn phát hiện ra cũng có thể Puka – Gin Tuấn Kiệt còn đang ở chung nhà.

>> Xem thêm: Tiểu sử Gin Tuấn Kiệt – Chàng ca sĩ, diễn viên sở hữu ngoại hình “vạn người mê”

Puka nhiều lần lộ “hint” hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt
Puka nhiều lần lộ “hint” hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt

Puka được mọi người ngày càng yêu mến vì xinh đẹp, tài năng, tính cách nhí nhảnh và quan trọng cô là người không vướng vào bất cứ lùm xùm đời tư nào. 

Tin phổ biến