Giải Trí

Tiểu sử Kim Hye Yoon – Từ nhân vật mờ nhạt đến diễn viên hạng A của showbiz Hàn

Lê Hồng - 08/05/2023 13:50 GMT+7

Kim Hye Yoon khi mới bước chân vào giới giải trí Hàn Quốc đều chỉ được đóng những vai phụ. Trải qua nhiều khó khăn, đến thời điểm hiện tại cô nàng đã vươn lên trở thành ngôi sao được nhiều người “săn đón” tại Châu Á.

1. Kim Hye Yoon là ai?

Kim Hye Yoon sinh năm 1996 tại Seongnam, Gyeonggi, Hàn Quốc. Năm 2013, cô bắt đầu đóng những vai phụ đầu tiên. Khi gia nhập vào công ty giải trí SidusHQ sự nghiệp diễn xuất của cô bắt đầu được nhiều người để ý đến. Sau gần 10 năm cống hiến cho hàng chục vai diễn khác nhau cuối cùng tài năng của cô cũng được khán giả khắp Châu Á công nhận.

Kim Hye Yoon sinh năm 1996
Kim Hye Yoon sinh năm 1996

2. Tiểu sử của Kim Hye Yoon 

Tên thật: Kim Hye Yoon

Ngày sinh: 10/11/1996

Quê quán: Seongnam, Gyeonggi, Hàn Quốc

Chiều cao: 1m6

Học vấn: Đại học Konkuk – B.A trong Nghiên cứu Phim

Nghề nghiệp: diễn viên

Instagram: hye_yoon1110

Phim nổi bật: Memoir of a Murderer, Another Child, The Bad Guys: Reign of Chaos, Midnight, Claw Crane, Tomorrow

tinngan_052540_875863544_0

3. Con đường sự nghiệp của nữ diễn viên Kim Hye Yoon

 3.1. Ngày đầu xây dựng tên tuổi của Kim Hye Yoon

Năm 2013, Kim Hye Yoon bắt đầu đi đóng phim. Vì chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên thời gian đầu cô chỉ đóng những vai phụ trong các bộ phim như: Sinh Mệnh Hoán Đổi, Mật Mã Trốn Tìm, Nữ Hoàng Tham Vọng, Đôi Tay Ngoại Cảm,…

Sự nghiệp diễn xuất của Kim Hye Yoon bắt đầu khởi sắc sau khi cô về hoạt động tại công ty giải trí SidusHQ. Năm 2015, Kim Hye Yoon cô gây tiếng vang khi tham gia bộ phim đình đám tên “Những gã tồi”.

Kim Hye Yoon là diễn viên quen mặt với khán giả Châu Á
Kim Hye Yoon là diễn viên quen mặt với khán giả Châu Á

Cũng trong năm 2015, Kim Hye Yoon quyết tạm dừng sự nghiệp diễn xuất một thời gian ngắn để theo đuổi con đường học vấn. Được biết, cô vinh dự nhận được học bổng toàn phần tại Đại học Konkuk.

Khi kết thúc chuyên ngành điện ảnh, Kim Hye Yoon tự tin quay lại đóng phim. Cô tham gia dự án Sky Castle (Lâu Đài Trên Không) của đài JTBC. Hình ảnh nữ sinh đầy tham vọng do cô đảm nhận đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

kim-hye-yoon

3.2. Trở thành nữ diễn viên hạng A của showbiz Hàn Quốc

Diễn xuất của Kim Hye Yoon về sau ngày càng khiến người xem phải bất ngờ. Cô thay đổi hình ảnh để tạo cảm giác mới mẻ mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Trong đó phải kể đến hình tượng cổ trang trong phim “Secret Royal Inspector & Joy”, hay hình tượng mạnh mẽ đầy hình xăm trong “The Girl on a Bulldozer”. 

Kim Hye Yoon trở thành nữ chính cho nhiều dự án phim
Kim Hye Yoon trở thành nữ chính cho nhiều dự án phim

Gần 10 năm tham gia nghệ thuật diễn xuất, Kim Hye Yoon đã chăm chỉ để đem đến cho khán giả những vai diễn ấn tượng nhất. Và thành quả cô gặt được hoàn toàn xứng đáng, tên tuổi ngày càng nổi tiếng, thậm chí cô còn đạt được Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 55 cho Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

yte

4. Đời tư của nữ diễn viên Kim Hye Yoon

4.1. Kim Hye Yoon vướng tin đồn hẹn hò với Rowoon (SF9)

Được biết, cả hai từng hợp tác chung trong bộ phim “Extraordinary You”. Sau khi phim phát sóng thì tin đồn hẹn hò cũng lan truyền. Nhiều người ra sức ủng hộ mối quan hệ này vì thấy cả hai vô cùng xứng đôi. Tuy nhiên, ngay sau đó phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định chỉ là bạn bè bình thường.

Kim Hye Yoon vướng tin đồn hẹn hò với Rowoon (SF9)
Kim Hye Yoon vướng tin đồn hẹn hò với Rowoon (SF9)

4.2. Kim Hye Yoon “làm nền” cho Jisoo (BLACKPINK)

Thời điểm Jisoo (BLACKPINK) tham gia bộ phim "Snowdrop" của đài JTBC với tư cách nữ chính đã trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Vì mọi người cho rằng Jisoo xuất thân là một idol, kỹ năng diễn xuất chưa có nhiều , trong khi đó nữ diễn viên Kim Hye Yoon lại có gần 10 năm kinh nghiệm diễn xuất lại góp mặt trong vai phụ. Đây là điều khiến Knet và cả những fan yêu mến phim Hàn vô cùng kinh ngạc. 

Kim Hye Yoon “làm nền” cho Jisoo (BLACKPINK)
Kim Hye Yoon “làm nền” cho Jisoo (BLACKPINK)

Trên đây là những thông tin liên quan đến nữ diễn viên tài năng Kim Hye Yoon. Hiện tại, cô vẫn đang tích cực mang đến cho khán giả những vai diễn hay nhất nên khán giả hãy nhớ ủng hộ cô nhé!

Tags:
Tin phổ biến