Sao

Từ Mộng Khiết là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nữ nghệ sĩ trẻ đa tài của Cbiz

Lê Hồng - 20/03/2023 09:19 GMT+7

Nhắc đến Từ Mộng Khiết fan khắp châu Á sẽ nghĩ đến ngay hình ảnh nữ nghệ sĩ đa tài. Không chỉ giỏi ca hát, cô còn diễn xuất và làm người mẫu. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của Từ Mộng Khiết nhé!

1. Từ Mộng Khiết là ai?

Từ Mộng Khiết được mọi người yêu mến vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tính cách tốt cùng nhiều tài năng nghệ thuật như: ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Tên tuổi của cô bắt đầu được chú ý khi tham gia cuộc thi tuyển chọn Produce 101 bản Trung vào năm 2018. Trải qua hàng nghìn thí sinh, cô nàng may mắn debut hạng 11, hoạt động cùng nhóm nhạc dự án Hỏa tiễn Thiếu nữ 101 trong vòng 2 năm. Thời điểm này, Từ Mộng Khiết thành công trên con đường hoạt động solo.

Hình ảnh Từ Mộng Khiết
Hình ảnh Từ Mộng Khiết

2. Tiểu sử Từ Mộng Khiết

Tên tiếng Trung: 徐梦洁

Tên phiên âm: Từ Mộng Khiết

Tiếng Phổ thông: Xú Mèngjié

Ngày sinh: 19/06/1994

Chiều cao: 1m66

Cung hoàng đạo: Song Tử

Quê quán: Kim Hoa, Chiết Giang, Trung Quốc

Học vấn: Trường Đại học Thâm Quyến

Nghề nghiệp: diễn viên, ca sĩ, người mẫuHồ sơ Từ Mộng Khiết - Nữ chính được yêu thích trong phim Bí Mật Nơi Góc Tối - BlogAnChoi. Bí Mật Nơi Góc Tối là bộ phim thanh xuân vườn trường được yêu thích trong thời gian qua. Trong đó nữ chính nhận được vô số lời khen từ nhan sắc đến diễn . Truyền thông văn hóa Sister Tao. https://bloganchoi.com/ho-so-tu-mong-khiet-nu-chinh-duoc-yeu-thich-trong-phim-bi-mat-noi-goc-toi/

Nhóm nhạc: Hỏa tiễn Thiếu nữ 101 (2018 – 2020)

Công ty quản lý: Truyền thông văn hóa Sister Tao

Phim nổi bật: Lady Bees, Bí mật nơi góc tối (2021)

Album:《新人類!男友會漏電》網路劇原聲帶, 11, Eleven

Từ Mộng Khiết là nghệ sĩ trẻ đa tài
Từ Mộng Khiết là nghệ sĩ trẻ đa tài

3. Con đường sự nghiệp của Từ Mộng Khiết

3.1. Trở thành thực tập sinh khi 21 tuổi

Từ khi còn nhỏ Từ Mộng Khiết đã có đam mê với ca hát. Lớn lên để theo đuổi ước mơ, cô chọn theo học  khoa Biểu diễn tại trường Đại học Thâm Quyến. Năm 2015, khi vừa tròn 21 tuổi, cô chính thức trở thành thực tập sinh của công ty Phong Sáo. Để mọi người biết đến Từ Mộng Khiết, công ty đã cho cô xuất hiện trên hàng loạt các chương trình như: Giấc Mơ Trung Hoa, Tôi Không Phải Là Minh Tinh, Tôi Ghi Chép lời Ca,…Về sau, khi đã có một lượng fan nhất định, cô được ra mắt trong nhóm nhạc LadyBees, tuy nhiên, do sức hút của nhóm không có nên nhanh chóng bị tan rã.

Cô trở thành thực tập sinh khi 21 tuổi
Cô trở thành thực tập sinh khi 21 tuổi

3.2. Ra mắt thành công nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101

Sau khi nhóm LadyBees không còn hoạt động nữa, Từ Mộng Khiết mang theo ước mơ của mình đến cuộc thi Sáng tạo Doanh – nơi tìm kiếm những thực tập sinh tài năng và ra mắt trong nhóm nhạc dự án. Trong đêm chung kết, Từ Mộng Khiết xuất sắc giành được thứ hạng 11. Cô thành công được ra mắt trong nhóm nhạc nữ có tên là Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101. Vì là nhóm dự án, nên sau 2 năm hoạt động thì nhóm cũng tan rã vào tháng 6/2020.

 Ra mắt thành công nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101
Ra mắt thành công nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101

3.3. Quyết tâm trở thành nghệ sĩ nữ đa năng của Cbiz

Sau khi nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 tan rã, Từ Mộng Khiết hoạt động solo với vai trò ca sĩ nhưng không tạo được những bước phá ngoạn mục. Năm 2021, cô chính thức lấn sân sang diễn xuất và dành được chiến thắng ngoạn mục qua các tác phẩm như: Bí mật nơi góc tối, Hai mươi bất hoặc 2. Ngoài đóng phim Từ Mộng Khiết cũng thường xuyên xuất hiện với vai trò người mẫu, catwalk chuyên nghiệp trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước.

Từ Mộng Khiết trong phim
Từ Mộng Khiết trong phim "Bí mật nơi góc tối"

4. Nghi vấn Từ Mộng Khiết “phim giả tình thật” với Trần Triết Viễn

Từ Mộng Khiết – Trần Triết Viễn hợp tác với nhau trong bộ phim “Bí mật nơi góc tối”. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất nhưng sự tương tác ngọt ngào trong phim của cả hai khiến khán giả vô cùng thích thú. Sau khi phim kết thúc, netizen phát hiện Từ Mộng Khiết – Trần Triết Viễn thường xuyên có những cử chỉ thân mật khiến ai cũng đặt ra nghi vấn cặp đôi đang yêu nhau ngoài đời. Trước tin đồn hẹn hò này, cả hai đều không lên tiếng.

>> Xem thêm: Tiểu sử Trần Triết Viễn – Nam thần thanh xuân mới của Cbiz

Từ Mộng Khiết – Trần Triết Viễn vướng tin đồn hẹn hò
Từ Mộng Khiết – Trần Triết Viễn vướng tin đồn hẹn hò

Từ Mộng Khiết đang là nghệ sĩ trẻ được fan khắp châu Á yêu mến. Với sự cố gắng, làm việc nghiêm túc của mình, SaoDaily tin rằng cô sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tin phổ biến