Giải Trí

HIEUTHUHAI bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm trên sân khấu

Hà My - 12/01/2023 20:26 GMT+7

Đoạn clip HIEUTHUHAI biểu diễn trên sân khấu với vũ đạo "cà hẩy" khiến người xem thấy phản cảm. Được biết, đây không phải lần đầu tiên nam rapper biểu diễn với điệu nhảy này.

Ngày 12/1, trên mạng xã hội Tiktok lan truyền đoạn clip HIEUTHUHAI (Trần Minh Hiếu) biểu diễn trên sân khấu thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo nội dung đăng tải, video được ghi lại tại sự kiện Countdown 2023 ở Vũng Tàu. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, tới nay clip này mới gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể, đoạn clip chỉ dài 17 giây nhưng có hơn 2,2 triệu lượt xem. Trong video, nam rapper diện quần jeans, áo sơ mi trẻ trung. Trước sụ cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, HIEUTHUHAI liên tục trổ tài vũ điệu "cà hẩy" gây nhiều tranh cãi. 

HIEUTHUHAI bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm trên sân khấu
HIEUTHUHAI thể hiện vũ đạo phản cảm.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng, động tác vũ đạo của nam ca sĩ khá nhạy cảm: "Hiếu cà hẩy", "Tôi thấy nhạy cảm", "Search Hiếu cà hẩy thấy đầy rẫy trên mạng luôn", "Cái tay ở đoạn đầu đang làm gì vậy", "Phản cảm thực sự", "Không chấp nhận những vũ đạo thế này", ... Tuy nhiên, không ít người lên tiếng bênh vực HIEUTHUHAI và cho rằng, đây là phong cách biểu diễn quen thuộc của anh chàng gen Z: "Có chồng rồi mà vẫn mê Hiếu", "Vũ đạo chẳng có gì nếu là fan của Hiếu", "Mình thấy bình thường mà",... 

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu HIEUTHUHAI biểu diễn với động tác vũ đạo này. Nhiều lần biểu diễn trước đó, rapper sinh năm 1999 cũng thường xuyên thể hiện vũ đạo nhạy cảm này. 

HIEUTHUHAI bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm trên sân khấu
Rapper 9X là gương mặt mới đắt show nhất hiện nay.

Trước đó, khi tham gia show Nhà trọ Destiny của Trường Giang, nam ca sĩ 9X cũng đưa ra câu trả lời "bá đạo" khi được đàn anh hỏi: "Nếu gặp lại người yêu cũ, các em sẽ nói câu gì cho ngầu". Không cần suy nghĩ lâu, HIEUTHUHAI nhanh chóng trả lời:"Con của anh giờ ai nuôi?".Trên mạng xã hội, câu trả lời của HIEUTHUHAI bị chê kém duyên, thiếu tinh tế. 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, HIEUTHUHAI cho biết anh muốn hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng ngay từ ban đầu. Bản thân anh không muốn bị gắn liền với danh xưng rapper mà là một người làm nhạc. Đặc biệt, HIEUTHUHAI cũng không ngại sử dụng chiêu trò để quảng bá sản phẩm âm nhạc: "Tôi nghĩ chiêu trò vui vẻ thì được. Thời nay mọi thứ đều chủ động, nghệ sĩ cũng phải biết một chút về truyền thông và marketing, biết để tự cứu lấy mình thôi".

HIEUTHUHAI bị chỉ trích vì vũ đạo phản cảm trên sân khấu
Dù gây nhiều tranh cãi nhưng HIEUTHUHAI sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo.
Tin phổ biến