Giải Trí

Call Me Duy là ai? Tiểu sử chàng beauty blogger cá tính nhất hiện nay

Lê Hồng - 09/05/2023 09:33 GMT+7

Call Me Duy hiện nay là một hiện tượng “đang làm mưa làm gió” trong cộng đồng làm đẹp. Sự nghiệp của anh còn thành công hơn khi tự ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

1. Call Me Duy là ai?

Call Me Duy tên thật là Vũ Duy, anh chàng sinh năm 1997 tại Tp. Hồ Chí Minh. Call Me Duy bắt đầu con đường sáng tạo nội dung làm đẹp từ năm 2019, những clip của anh luôn nhận về lượt người xem khủng. Tính đến thời điểm hiện tại, Call Me Duy chính là một trong số ít beauty blogger nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Call Me Duy tên thật là Vũ Duy
Call Me Duy tên thật là Vũ Duy

2. Tiểu sử Call Me Duy

Tên thật: Vũ Duy

Năm sinh: 1997

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Beauty blogger 

Facebook: Duy Vu

YouTube: Call Me Duy

TikTok: vuduy2412

Instagram: @vuduy2412

Call Me Duy sinh năm 1997
Call Me Duy sinh năm 1997

3. Con đường sự nghiệp của Call Me Duy

3.1. Beauty Blogger cá tính được mọi người yêu mến

Call Me Duy xuất phát là sinh viên thiết kế đồ họa, nhưng vì có đam mê về ngành làm đẹp nên anh chàng này đã bắt đầu công việc sáng tạo nội dung vào năm 2019. Anh đã tạo riêng cho mình một blog riêng mang tên callmeduy.com – đây là nơi chia sẻ những kiến thức về skincare, các bước chăm sóc da cũng như các mỹ phẩm tốt hiện nay.

Call Me Duy xuất phát là sinh viên thiết kế đồ họa
Call Me Duy xuất phát là sinh viên thiết kế đồ họa

Tính đến thời điểm hiện tại, riêng mảng YouTube, Call Me Duy đã có hơn 539 nghìn người đăng ký theo dõi. Đồng thời, anh còn là admin của một cộng đồng tiêu dùng mỹ phẩm lớn trên Facebook. Năm 2020, Call Me Duy lọt top 14 gương mặt đại diện mảng Beauty tại Việt Nam tại YouTube FanFest.

Ngoài thời gian làm Blogger,  Call Me Duy còn hợp tác với nhiều thương hiệu làm đẹp uy tín khác như: Dove, Paula’s Choice, Image Skincare, TimeLess Skincare.

Beauty Blogger cá tính được mọi người yêu mến
Beauty Blogger cá tính được mọi người yêu mến

3.2. Làm chủ thương hiệu CMD Cosmetics

Sau 3 năm hoạt động trong nghề làm đẹp, nhận được sự ủng hộ của nhiều người thì năm 2021, Call Me Duy chính thức sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình có tên CMD Cosmetic. Những sản phẩm do anh cung cấp da thị trường đều được khách hàng đánh giá cao vì có tính chất lành tính, an toàn và hiệu quả thấy rõ rệt.

 Làm chủ thương hiệu CMD Cosmetics
Làm chủ thương hiệu CMD Cosmetics

3.3. Call Me Duy trở thành Quán quân KOC Việt Nam 2022

Cuộc thi “KOC Việt Nam 2022” là sân chơi dành cho những ai có niềm đa mê thật sự với shopping, ham sáng tạo và làm review. Người chiến thắng sẽ góp phần đem đến những nội dung đánh giá chính xác, hấp dẫn từ đó trở thành cầu nối quan trọng giữa người tiêu dùng và các nhãn hàng. Trải qua nhiều vòng thi đấu căng thẳng, Call Me Duy chính là người đã đạt giải  Quán quân của chương trình này.

Call Me Duy trở thành Quán quân KOC Việt Nam 2022
Call Me Duy trở thành Quán quân KOC Việt Nam 2022

4. Đời tư của Call Me Duy

4.1. Call Me Duy “khẩu chiến với” Võ Hà Linh

Call Me Duy và Võ Hà Linh đều là hai “chiến thần” review mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay. Mâu thuẫn của cả hai bắt đầu từ việc Call Me Duy react một đoạn video của Hà Linh và có những từ ngữ thể hiện rằng Hà Linh review giả trân.

Là người có tính cách thẳng thắn nên Hà Linh cũng ngay lập tức lên tiếng đáp trả. Drama này vẫn không thể kết thúc vì Call Me Duy cũng không phải dạng vừa khi liên tục “đá xéo” và tuyên bố không thích Hà Linh.

>> Xem thêm: Võ Hà Linh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và loạt phốt của “chiến thần review”

Call Me Duy “khẩu chiến với” Võ Hà Linh
Call Me Duy “khẩu chiến với” Võ Hà Linh

4.2. Vướng lùm xùm “ăn cắp” chất xám

Là một người review có tiếng trong giới làm đẹp nhưng tên tuổi của Call Me Duy từng bị ảnh hưởng nghiêm trong khi bị soi ra có hành động “ăn cắp” chất xám. Cụ thể, anh chàng này đã bê nguyên bài của YouTuber Công chúa Dồng vào bài viết trên kênh Youtube của mình.

Call Me Duy bị tố ăn cắp chất xám
Call Me Duy bị tố ăn cắp chất xám

4.3. Bị chỉ trích vì nhiều lần chia sẻ sai kiến thức làm đẹp

Công việc chính của anh chàng này chính là chia sẻ về kiến thức làm đẹp nên việc anh thường xuyên có những nhầm lẫn nặng nề khiến khán giả khó chấp nhận được. Chẳng hạn như: nhận định kem chống nắng Laroche Posay là kem chống nắng vật lý vì khi thoa lên thì nâng tông, đưa ra lời khuyên về cách sử dụng kem chống nắng với tỉ lệ B5 với tỉ lệ 1:1.

Bị chỉ trích vì nhiều lần chia sẻ sai kiến thức làm đẹp
Bị chỉ trích vì nhiều lần chia sẻ sai kiến thức làm đẹp

Call Me Duy là chàng beauty blogger tài năng và thành công thật nhưng dân tình vẫn mong anh chàng sau này sẽ bớt đi những lùm xùm liên quan đến đời sống cá nhân của mình.

Tin phổ biến