Giải Trí

Tiểu sử Duy Thẩm – YouTuber, Tiktoker review công nghệ hài hước nhất hiện nay

Lê Hồng - 08/05/2023 15:59 GMT+7

Nhắc đến Duy Thẩm thì chúng ta biết ngay đến nam YouTuber chuyên review công nghệ. Với tính cách hài hước cùng biểu cảm đáng yêu mà mỗi video của anh đều nhận về triệu view.

1. Duy Thẩm là ai?

Duy Thẩm tên thật là Ngô Đức Huy, sinh năm 1995 tại Vĩnh Phúc. Anh bắt đầu nổi tiếng với những video chuyên review đồ công nghệ. Với lối dẫn chuyện hài hước cùng biểu cảm đáng yêu, anh nhanh chóng được các bạn trẻ đón nhận. Ngoài ra, Duy Thẩm còn được biết đến khi đang làm việc tại Schannel Network.

Duy Thẩm tên thật là Ngô Đức Huy
Duy Thẩm tên thật là Ngô Đức Huy

2. Tiểu sử Duy Thẩm

Tên thật: Ngô Đức Duy

Năm sinh: 1995

Quê quán: Vĩnh Phúc

Nơi sống/ làm việc: Hà Nội

Học vấn: Học viện Ngoại giao Tp.Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Reviewer, Youtuber, Tiktoker

Facebook: Ngô Đức Duy

YouTube: Duy Thẩm

TikTok: duythamchannel

Duy Thẩm sinh năm 1995 tại Vĩnh Phúc
Duy Thẩm sinh năm 1995 tại Vĩnh Phúc

3. Con đường sự nghiệp của Duy Thẩm

3.1. Trở thành YouTuber, Tiktoker review công nghệ thành công nhất hiện nay

Duy Thẩm từ nhỏ đã được mọi người nhận xét là một chàng trai “mọt sách”. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh thi đậu vào trường Học viện Ngoại giao. Trước khi học Đại học, anh là một chàng trai nhút nhát, nhưng chính môi trường năng động xung quanh nơi anh theo học 4 năm đã giúp anh bắt đầu mở lòng và trở thành một con người tự tin hơn trước đám đông.

Tốt nghiệp Đại học, Duy Thẩm theo đuổi nghề YouTuber và may mắn là được gia đình ủng hộ. Thời gian đầu những video của anh không ai để ý, nhưng càng về sau, Duy Thẩm bắt đầu thêm nhiều câu nói hài hước, bắt trend để lôi cuốn người xem. Thế là từ đó, cái tên Duy Thẩm chuyên review công nghệ trở nên phổ biến trên mạng xã hội.

Thẩm chuyên review công nghệ
Thẩm chuyên review công nghệ

Tháng 3/2022, anh chính thức đạt được nút vàng YouTuber - kết quả xứng đáng cho sự nghiêm túc, đầu tư trong việc sáng tạo nội dung. Bên cạnh YouTuber, kênh Tiktok của anh cũng được khán giả  ủng hộ rất nhiều.

Cách review của Duy Thẩm hài hước, thú vị
Cách review của Duy Thẩm hài hước, thú vị

Tính đến thời điểm hiện tại, Duy Thẩm được đánh giá là một trong số ít KOL được các nhãn hàng tin tưởng “săn đón”, mời hợp tác cùng để quảng cáo điện thoại và nhiều thiết bị điện tử khác nữa.

3.2. Duy Thẩm là một nhân viên kỳ cựu của Công ty Schannel

Ngoài công việc sáng tạo trên kênh YouTube và Tiktok cá nhân của mình thì Duy Thẩm còn được biết đến là nhân viên lâu năm của Công ty Schannel – một nơi giải trí được giới trẻ yêu thích hiện nay. Công ty trở thành đối tác quan trọng cho nhiều thương hiệu công nghệ như Oppo, Sony, Xiaomi, ViVo, Samsung... cũng như nhiều công ty lớn khác như Metub, Yeah1,…

Duy Thẩm là một nhân viên kỳ cựu của Công ty Schannel
Duy Thẩm là một nhân viên kỳ cựu của Công ty Schannel

4. Đời tư của Duy Thẩm

Duy Thẩm được yêu mến vì không chỉ tài giỏi, hài hước mà còn không có bất cứ lùm xùm nào ảnh hưởng đến tên tuổi của mình. Năm 2022, anh chính thức kết hôn cùng bạn gái tên Quỳnh Nghiêm sau 5 năm hẹn hò. Cả hai cũng được nhận xét là hợp đôi và hợp tính, cùng nhau xuất hiện trong các đoạn clip.

Duy Thẩm và Quỳnh Nghiêm
Duy Thẩm và Quỳnh Nghiêm

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ thông tin liên quan đến tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Duy Thẩm. Chúc cho con đường sự nghiệp của Duy Thẩm sẽ có nhiều bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tin phổ biến