Giải Trí

Tâm Tít là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của cô nàng hotgirl 8X

Lê Hồng - 08/02/2023 10:03 GMT+7

Tâm Tít sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô được công chúng biết đến vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp cũng gu ăn mặc bắt mắt. Đến thời điểm này nhiều người vẫn nhớ đến cô với danh xưng là hot girl đời đầu. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về Tâm Tít nhé!

1. Tâm Tít là ai?

Tâm Tít nổi tiếng khắp mạng xã hội vì sở hữu nhan sắc vạn người mê. Để chứng minh mình không phải là “bình hoa di động” Tâm Tít luôn cố gắng hết mình trong công việc. Cô bắt đầu tham gia nhiều vai trò khác nhau từ người mẫu, diễn viên cho đến ca sĩ. Và dù ở bất kỳ công việc nào thì người đẹp cũng đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Thời điểm này, Tâm Tít đã không còn tham gia nghệ thuật, cô kết hôn và chuyển hướng sang làm kinh doanh.

Hình ảnh hiện tại của Tâm Tít
Hình ảnh hiện tại của Tâm Tít

2. Tiểu sử Tâm Tít

Tên đầy đủ: Phạm Thanh Tâm

Biệt danh: Tâm Tít

Ngày sinh: 29/3/1989

Quê quán: Hà Nội

Nơi sinh sống: TP. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: người mẫu, diễn viên, ca sĩ, MC

Facebook: Phạm Thanh Tâm (Tâm Tít)

Tâm Tít là một hot girl đa tài
Tâm Tít là một hot girl đa tài

3. Con đường sự nghiệp của Tâm Tít

3.1. Tâm Tít là ca sĩ độc quyền của công ty giải trí Madona

Tâm Tít (tên thật là Phạm Thanh Tâm), sinh năm 1989. Ngay từ nhỏ cô đã sống xa bố, mẹ của mình. Lên 3 tuổi, người đẹp chuyển về sống cùng với bà nội của mình. Theo chia sẻ của Tâm Tít thời gian đầu mới sang nước ngoài gia đình rất hay điện về hỏi thăm cô nhưng khi lớn lên thì những cuộc gọi đó cũng ít dần đi. Năm 2014, bố Tâm Tít qua đời vì bệnh.

Hình ảnh Tâm Tít ngày trẻ
Hình ảnh Tâm Tít ngày trẻ

Ngay từ nhỏ Tâm Tít đã được nhận xét là sở hữu nét đẹp thanh tú. Lớn lên, sự xinh đẹp của cô ngày càng thăng hạng, thời điểm mới nổi cô cùng với Sam, Midu, Vân Navy,…được mọi người gọi là hot girl Hà Thành.

Được biết, Tâm Tít từng là ca sĩ độc quyền của công ty giải trí Madona. Năm 2009, cô lấy nghệ danh Thanh Tâm để trình diễn ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên “Như một thói quen”. Những ca khúc của cô luôn là những bản ballad nhẹ nhàng, dễ nghe, với ca từ đẹp.

Tâm Tít thành công với vai trò ca sĩ
Tâm Tít thành công với vai trò ca sĩ

3.2. Trở thành nghệ sĩ đa năng khi Nam tiến

Khi đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nghệ thuật của mình Tâm Tít quyết định Nam tiến để tìm kiếm nhiều cơ hội hơn. Cô bắt đầu làm người mẫu ảnh của tựa game: FIFA Online 2; Linh Vương; Con đường tơ lụa, Fly for fun.

Ngoài ra, Tâm Tít cũng đạt được những thành công nhất định trên con đường diễn viên. Một số bộ phim cô tham gia như: Cuộc chiến quý ông, Chiếc giường chia đôi, Chạm vào quá khứ, Lều chõng,…

Tâm Tít cũng thành công với vai trò diễn viên
Tâm Tít cũng thành công với vai trò diễn viên

3.3. Tâm Tít trở thành doanh nhân thành đạt

Sau khi kết hôn và có con, Tâm Tít rút lui khỏi showbiz và trở thành một doanh nhân thành đạt. Hiện tại, người đẹp là bà chủ của một thẩm mỹ viện và có thương hiệu thời trang riêng. Là người có tư duy nhạy bén, bản lĩnh nên công việc kinh doanh của cô thuận lợi, phát đạt. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe xe sang, hàng hiệu cùng những chuyến du lịch đắt đỏ.

>> Xem thêm: Tâm Tít lên tiếng khi bị bóc phốt 'khôn ăn người, chửi bậy như ranh'

Tâm Tít trở thành doanh nhân thành đạt
Tâm Tít trở thành doanh nhân thành đạt

4. Đời tư của Tâm Tít

4.1. Nghi vấn cặp kè với cầu thủ bóng đá Sỹ Mạnh

Năm 2011, những hình ảnh thân thiết của cầu thủ bóng đá Sỹ Mạnh – Tâm Tít lan tràn trên MXH. Nhiều lần báo chí hỏi về chuyện tình cảm của cả hai nhưng người trong cuộc đều từ chối trả lời về đối phương. Mãi về sau, nam cầu thủ mới tiết lộ, anh và hot girl Hà Thành chỉ  là mối quan hệ bạn bè bình thường. Về phía Tâm Tít, cô cũng khẳng định cả hai cũng là bạn bè của nhau.

Nghi vấn cặp kè với cầu thủ bóng đá Sỹ Mạnh
Nghi vấn cặp kè với cầu thủ bóng đá Sỹ Mạnh

4.2. Hẹn hò với Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy)

Từ khi công khai yêu Thế Bảo, Tâm Tít cũng tạm dừng các hoạt động nghệ thuật. Cô bắt đầu dồn vốn cùng bạn trai mở quán bar chung tại TP. Hồ Chí Minh. Tưởng như sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình thế nhưng chỉ sau 1 năm hẹn hò Tâm Tít chia tay anh trai Bảo Thy và còn xảy ra rất nhiều tranh cãi trên MXH.

Tâm Tít và anh trai Bảo Thy yêu nhau
Tâm Tít và anh trai Bảo Thy yêu nhau

Thế Bảo cho biết, khi yêu Tâm Tít cấm đoán tất cả các mối quan hệ của anh từ bạn bè cho đến gia đình. Nhưng anh vẫn hết mực yêu thương cô, trong thời gian yêu nhau anh mua tặng Tâm Tít như: giúp cô chuyển nhà,  tặng hàng hiệu, hùn vốn mở quán cafe, hạn chế tiếp xúc với mọi người vì Tâm Tít,… Nhưng sau đó vì chuyện làm ăn gặp khó khăn , Tâm Tít trở nên nhạy cảm, khó tính, không muốn gần gũi với gia đình Thế Bảo nên cả hai chia tay.

Cặp đôi chia tay sau 1 năm hẹn hò
Cặp đôi chia tay sau 1 năm hẹn hò

4.3. Kết hôn với doanh nhân Chu Ngọc Thành

Cuối năm 2014, Tâm Tít bắt đầu hẹn hò với doanh nhân Chu Ngọc Thành. Đến cuối năm 2014, họ tổ chức lễ ăn hỏi. Đầu năm 2015 thì cặp đôi chính thức về chung một nhà. Hôn nhân của cặp đôi vô cùng hạnh phúc khi có thêm 2 cậu con trai. Ngoài thời gian dành cho công việc, vợ chồng Tâm Tít cũng thường xuyên cùng nhau đi du lịch, tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau.

Tâm Tít kết hôn với doanh nhân Chu Ngọc Thành
Tâm Tít kết hôn với doanh nhân Chu Ngọc Thành

Trên đây là những thông tin liên quan đến tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Tâm Tít. Mong rằng, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về nàng hot girl 8X xinh đẹp và tài năng này.