Xu hướng - MXH

Cô gái dự thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2022 gây sốt với nhan sắc ngọt ngào

Quỳnh Vân - 18/10/2022 06:49 GMT+7

Cô gái Trần Khởi Minh gây sốt khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2022 vì nhan sắc quá ngọt ngào, giống với idol K-POP

Những năm gần đây, khi cuộc sống đã được cải thiện rất nhiều, xã hội có nhu cầu về tinh thần cao khiến rất nhiều cuộc thi nhan sắc nổ ra gây tranh cãi. Có người cho rằng các cuộc thi hoa hậu hiện nay không còn nhiều giá trị như ngày trước nữa vì có quá nhiều các cuộc thi khác nhau về sắc đẹp. Có người lại cho rằng việc các cuộc thi "mọc lên" nhiều tới như vậy là do thế giới cũng đang như thế và chúng ta cần tìm ra người đại diện để đi chinh chiến tại đấu trường quốc tế thông qua các cuộc thi với quy mô trong nước.

Có thể này tháng 9, tháng 10 của năm nay là các tháng hoa hậu khi một loạt các cuộc thi sắc đẹp được tổ chức vào thời gian này. Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2022 cũng được khán giả quan tâm bởi tính nhân văn của cuộc thi khi đề cao tinh thần của giới tính thứ 3 - LGBT. Tại đấu trường này, Trần Khởi Minh là thí sinh gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo cũng như khán giả bởi vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào.

6_1665829764
Nhan sắc ngọt ngào của Trần Khởi Minh

Trần Khởi Minh là một cô gái chuyển giới 25 tuổi, quê ở Hà Nội khiến nhiều fan sắc đẹp mê mẩn khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2022 nhờ gương mắt khả ái, nhan sắc hút hồn và vóc dáng gợi cảm. Vào đầu tháng 10 năm 2022, cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới đã tổ chức sơ khảo,Trần Khởi Minh đã lọt top 60 ở sau vòng thi này. 

3
Trần Khởi Minh gây ấn tượng tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2022

Cô được khán giả khen ngợi vì nhan sắc ngọt ngào của mình và được cho rằng cho phần nào đó giống với Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan. Khi được nhận xét bản thân giống với Yoshi, Khởi Minh chia sẻ rằng cô cảm thấy rất vui vì điều đó bởi với cô, Yoshi rất đẹp và tài giỏi. Nên khi được khen như thế, cô có thêm động lực để có thể phát triển, hoàn thiện bản thân mình hơn. 

khoi-minh-truoc-chuyen-gioi
Trần Khởi Minh khi chưa chuyển giới

Xuất phát điểm là một người mẫu ảnh, một KOL tại TP. Hồ Chí Minh, Khởi Minh luôn muốn rèn giũa bản thân mình để có thể có bản lĩnh, chứng minh khả năng của cô rói riêng cũng như cộng đồng LGBT nói chung. Theo quan điểm của cô, những gì mọi người có thể làm thì cộng đồng LGBT cũng có thể làm, thậm chí có phần tốt hơn. Cô cũng nhắn nhủ tới những người chuyển giới nữ đang còn tự tin rằng họ luôn đẹp dù ở giới tính nào bởi vì họ là phiên bản duy nhất, không ai giống họ.

khoiminh9_ndna1455485_1272021
Người đẹp Khởi Minh với gương mặt khả ái, mềm mại

Khởi Minh cũng chia sẻ rằng thần tượng của cô là Hoa hậu Hương Giang. 'Chị là hình mẫu tôi hướng đến - một người chuyển giới thành công, thông minh, mạnh mẽ, xinh đẹp', cô nói. Được biết bông hồng này đã nâng ngực do một viện thẩm mỹ tài trợ, sau khi dành dụm đủ tiền vào năm ngoái, cô đã tự mình sang Thái Lan để chuyển giới, sống thật với giới tính mà mình thường ao ước từ khi còn nhỏ. Tại cuộc thi, Khởi Minh khẳng định cô không hề can thiệp dao kéo trên gương mặt mà chỉ tiêm các chất làm đầy để gương mặt trở nên mềm mại.

Ở vòng sơ khảo, Khởi Minh được cho rằng có phần công chúa, cô cần phải có bản lĩnh nhiều hơn nữa để có được thần thái của beauty queen. Người đẹp cho biết cô cũng đang tập gym, học cả catwalk và ứng xử để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất cũng như chinh phục được ngôi vị cao trong trận đấu nhan sắc này.