Giải Trí

Xuân Bắc xử lý tinh tế khi bị bắt lỗi viết sai chính tả dù là MC 'Vua tiếng Việt"

Tú Anh - 14/10/2022 06:37 GMT+7

Danh hài Xuân Bắc đã có cách trả lời tinh tế, được lòng dân mạng khi bị soi viết sai chính tả.

Nghệ sĩ Xuân Bắc được biết đến là một danh hài nổi tiếng, MC có những chia sẻ vui vẻ, mang tính chất giải trí cao, được cư dân mạng vô cùng yêu mến, thích thú.

xuan-bac-1

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ chuyện bị mụn: "Con điên! Thật quá đáng lắm mình mới phải viết những dòng này vì mình biết khi viết ra sẽ rất nhạy cảm nhưng không chia sẻ thì bực tức ức cáu trong lòng. Ai chả có một nghề, tôi làm điễn viên thì sao mà phải khó chịu và tìm cách dìm nhau.

Không phải tôi không tế nhị, không phải tôi không lịch sự nhưng đã nói hết nước với nhau rồi, thậm trí có cả thỏa thuận và... xin nhau rồi mà Mày vẫn còn cố tình làm phiền tao - tao phải hủy show vì mày, mọi người đã nhìn tao bớt thiện cảm và... không ai là không bàn tán, nói ra nói vào về việc mày đã gây ra cho tao. Tao đã cực kì ức chế nhưng vẫn nhịn chỉ vì tao biết mày có cái khó của mày, mày cũng cần thời gian - nhưng cũng "một vừa hai phải" thôi. Mày đã làm xấu mặt tao theo đúng nghĩa.

Bây giờ thì tao phải cho mày biết - diễn viên cũng biết điên và chịu đựng nhưng bố mày không nựng nhá. Mọi người nghĩ gì cũng được nhưng tôi phải giải quyết con này. Đã đến lúc nó phải trả giá rồi. Không ai chịu đựng được mày nữa đâu - con ch* mụn ạ. Hehe cảm ơn các bác sĩ đã nhiệt tình phệt con này hộ em! Chỉ là chuyện cũ kể lại cho mọi người vui vui".

xuan-bac-2

Tuy nhiên, dưới bình luận, nhiều cư dân mạng phát hiện ra nghệ sĩ Xuân Bắc viết sai lỗi chính tả: "MC dẫn chương trình "Vua tiếng Việt" mà lại viết sai chính tả à? "Thậm chí" chứ không phải "thậm trí" nhé".

xuan-bac-3

Trước bình luận này, nghệ sĩ Xuân Bắc bình tĩnh xử lý: "Chắc có tí nhầm lẫn hoặc kết quả của việc học hành không đến nơi đến chốn ý mà". Anh còn tinh tế chia sẻ thêm: "Có một chút không soát, xin ghi nhận! Lát nữa Xuân Bắc sẽ chỉnh sửa cho đúng. Bây giờ cứ để mọi người phát hiện đã để có cớ... giao lưu".

Tags: