Giải Trí

Vợ Shark Bình: "Phụ nữ cần nhớ 3 điều là học hành, xinh đẹp, kiếm tiền”

Tú Anh - 21/10/2022 16:27 GMT+7

Quan điểm của bà Đào Lan Hương về phụ nữ trong xã hội hiện đại nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ loạt ảnh nhân dịp ngày 20/10 nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, bà diện một váy hoa màu đỏ khá nổi bật, buông tóc dài nổi bật giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ.

huong-2
Vợ Shark Bình: "Phụ nữ cần nhớ 3 điều là học hành, xinh đẹp, kiếm tiền”.

Đáng chú ý ở bài đăng, Đào Lan Hương viết: "Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là học hành, xinh đẹp và kiếm tiền”. Quan điểm của bà được đông đảo dân tình quan tâm, thậm chí ủng hộ nhiệt tình. Bởi lẽ, phụ nữ trong xã hội hiện đại, đã và đang hướng tới những điều này.

huong-1

Có thể thấy, với nhan sắc cùng năng lực của bà Đào Lan Hương khiến chị em, hay chính cánh đàn ông phải tâm phục khẩu phục. Từ khi câu chuyện ly hôn giữa bà và Shark Bình gây bão MXH, nữ doanh nhân vẫn luôn cho thấy bản thân là một người phụ nữ mạnh mẽ và sẵn sàng bảo vệ bản thân cùng các con cái trước tác động từ nhiều phía.

huong-3

Bà Đào Lan Hương thường xuyên đăng tải hình ảnh rạng rỡ và tươi trẻ ở tuổi 41. Không còn buồn phiền dù chồng đã có hạnh phúc mới, nữ doanh nhân chọn cách đi du lịch, tập trung vào kinh doanh, và dành thời gian chăm sóc cho con cái của mình.

huong-4

Shark Bình và Phương Oanh từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm ở chốn đông người.

Tổ chức tiệc sinh nhật cho Phương Oanh hoành tráng, vợ Shark Bình bức xúc: 'Tôi sẽ làm văn bản gửi đi cơ quan quản lý'

Trước câu chuyện tình ái của Shark Bình và Phương Oanh, bà Đào Lan Hương cho rằng đây là chuyện sai trái, bởi lẽ vợ chồng vẫn chưa ly hôn: "Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!

1. Khiến các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình. Các con tôi xứng đáng được tôi lên tiếng để ngăn chặn việc tiếp tục phải chứng kiến những hình ảnh như vậy ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con tôi. Liệu tôi không nêu rõ vấn đề con tôi đang đối diện thì những hình ảnh như vậy còn tiếp tục xuất hiện hay không?

shark-binh-hat-4-093600

2. Những hình ảnh này có thể đang cổ xuý những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa và coi thường luật pháp.

Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, tôi không thể không lên tiếng trước những hành vi của cô diễn viên này, mà theo đó liên quan tới Luật hôn nhân gia đình liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật.

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả, tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con."