Giải Trí

Uyên Linh thoát y giữa bãi biển công cộng gây tranh cãi

Tú Anh - 25/06/2022 09:14 GMT+7

Nữ ca sĩ Vietnam Idol lột đồ, tắm tiên ngay bãi biển công cộng khiến nhiều khán giả thấy phản cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Uyên Linh tung ảnh táo bạo giữa biển kèm dòng trạng thái: "Ngầu là gì? Khi trong đám bạn, ai cũng có bồ hết rồi, trừ bạn". Được biết, nữ ca sĩ hiện đang có mặt ở Cam Ranh du lịch và nghỉ dưỡng.

Đáng chú ý là nữ ca sĩ dùng icon trái tim lớn để che mặt người đàn ông bên cạnh. Điều này khiến dân tình nghi ngờ nữ ca sĩ đã có bạn trai.

uyenlinh-3-ngoisaovn-w1284-h1713
Nữ ca sĩ đã có bạn trai chăng?
uyen-linh-1
uyen-linh-2
Uyên Linh không sở hữu một chiều cao lý tưởng hay hình thể cong vút. Nhưng người đẹp vẫn vô cùng tự tin khoe dáng với đồ tắm mỗi khi có dịp đi du lịch.

Uyên Linh mặc đồ bơi sặc sỡ, khoe vóc dáng ở tuổi 34, trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý ở đây là loạt khoảnh khắc nữ ca sĩ lột sạch đồ bơi tung lên trời, để cơ thể chìm dưới nước.

uyen-linh-3
uyen-linh-4
Uyên Linh thoát y giữa bãi biển công cộng gây tranh cãi.

Khán giả vốn quen với một Uyên Linh kín đáo và nhã nhặn trên sân khấu, do vậy thấy hình ảnh này nhiều người đã sốc nhẹ, cho rằng việc tắm tiên ở bãi biển công cộng  và cách tạo dáng khó đỡ của nữ ca sĩ là không hay.

Mặt khác, có lẽ vì đang tắm trên một bãi biển vắng người nên Uyên Linh mới làm như vậy.

So với các mỹ nhân trong gới showbiz, Uyên Linh không sở hữu một chiều cao lý tưởng hay hình thể cong vút. Nhưng người đẹp vẫn vô cùng tự tin khoe dáng với đồ tắm mỗi khi có dịp đi du lịch.

uyen-linh-5
uyen-linh-6
Nữ ca sĩ hiện đang có mặt ở Cam Ranh du lịch và nghỉ dưỡng.

Uyên Linh được biết đến là một trong những nữ ca sĩ kín tiếng nhất của showbiz Việt. Cô không hoạt động sôi nổi như một số đồng nghiệp cùng trang lứa mà chọn con đường riêng cho mình. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm của Uyên Linh lại đều nhận được sự yêu mến của khán và đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Tags:
Tin phổ biến