Giải Trí

Trường Giang và Nhã Phương khoe diện mạo con gái trong kỉ niệm 4 năm ngày cưới

Tú Anh - 25/09/2022 20:54 GMT+7

Nhã Phương muốn cả gia đình phải có những khoảnh khắc đáng yêu trong dịp đặc biệt này.

Mới đây, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới của mình. Những bức hình được cặp đôi lên ý tưởng rất cẩn thận và độc đáo. 

truong-giang-nha-phuong-1
Nam nghệ sĩ dành nhiều cử chỉ tình cảm, trổ tài pha chế để mời vợ thưởng thức.

Đáng chú ý, lần này cặp đôi lựa chọn địa điểm chụp ảnh chính là "Nhà trọ Destiny" - căn biệt thự sân vườn rộng rãi mà Trường Giang và Nhã Phương dành tặng cho con gái cưng. Giữa không gian thiên nhiên của khu vườn, gia đình nam danh hài cùng nhau dạo bước, đạp xe trên bãi cát trắng. 

truong-giang-nha-phuong-2

Điều đặc biệt nhất, bộ ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới của vợ chồng đình đám showbiz Việt còn có sự xuất hiện của cô công chúa. Đây cũng là lần đầu tiên con gái Destiny được ba mẹ công khai diện mạo.

Con gái Trường Giang vừa lên sóng đã 'hot' hơn bố, nói 1 câu khiến Nhã Phương 'xấu mặt'

truong-giang-nha-phuong-3

Theo dõi những bức hình, có thể thấy, con gái Trường Giang thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Bé Destiny có gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng,... khiến khán giả không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

truong-giang-nha-phuong-5

Bên cạnh đó, ngoại hình của nữ diễn viên Nhã Phương cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng, xinh đẹp, rạng rỡ. Bà xã Trường Giang cho biết: "Nhờ ăn uống khoa học, chăm luyện tập giữ dáng mà cô có được vẻ ngoài thon thả, nuột nà như ngày nay".

truong-giang-nha-phuong-4
Sắc vóc của "bà mẹ 1 con" khiến fan phải trầm trồ, xuýt xoa.

Trường Giang vô cùng cưng chiều vợ con của mình. Dù bận rộn với lịch trình công việc (diễn xuất, dẫn chương trình,..) lẫn kinh doanh nhưng anh vẫn dành thời gian ở bên cạnh gia đình. Nam danh hài thường tự tay vào bếp nấu nướng bồi bổ cho Nhã Phương cùng con gái yêu.