Giải Trí

Con gái Trường Giang vừa lên sóng đã 'hot' hơn bố, nói 1 câu khiến Nhã Phương 'xấu mặt'

Tú Anh - 22/09/2022 15:08 GMT+7

Con gái nhà Trường Giang một khi đã lên sóng thì chiếm hết spolight của bố mẹ.

Con gái của Trường Giang - Nhã Phương từ khi chào đời đã nhận được sự yêu thương và quan tâm của khán giả. Bé Destiny đã hơn 3 tuổi nhưng cặp đôi vẫn quyết giấu kín diện mạo ái nữ.

Mới đây, Trường Giang bất ngờ cho bé Destiny lên sóng. Con gái nam nghệ sĩ xuất hiện xinh xắn, đáng yêu. Cô bé mạnh dạn giao tiếp với đồng nghiệp của ba mình, như Liên Bỉnh Phát, Ricky Star, Phương Lan, Lyly. Ngày hôm đó, hội bạn thân Trường Giang đến căn biệt thự sân vườn rộng lớn của nam danh hài để họp mặt.

con-gai-truong-giang-1
con-gai-truong-giang-3
con-gai-truong-giang-2
Con gái Trường Giang vừa lên sóng đã 'hot' hơn bố, nói 1 câu khiến Nhã Phương 'xấu mặt'.

Khoảnh khắc Trường Giang và con gái cùng nhau ngồi tâm sự khiến ai nấy đều thích thú. Nhưng đáng chú ý là "nói xấu" mẹ Nhã Phương. Nam danh hài hỏi: "Lúc nãy mẹ có gọi cho con không?". Bé Destiny nhanh chóng trả lời là: "Mẹ không gọi mà chỉ đang la vì con gái không nói chuyện với mẹ". Trường Giang liền tranh thủ lúc này bảo: "Đúng rồi, tại mẹ không có mắc cười".

Xem thêm tại đây: Nhã Phương tiết lộ dự định 'đẻ' thêm em bé với Trường Giang

con-gai-truong-giang-4
Hai bố con Trường Giang tâm sự.

Nam danh hài Trường Giang dù lịch trình làm việc rất bận rộn nhưng vẫn dành nhiều thời gian để tự tay chăm sóc con gái cưng. Điều này khiến Nhã Phương rất yên tâm: "Em thường để chồng đảm nhận việc dạy con vì anh Giang là người giỏi về việc đó, chồng chỉ cần nói 1-2 câu thôi là con đã hiểu vấn đề ngay. Gia đình không bao giờ xích mích về cách nuôi dạy con vì em biết, em tin rằng anh sẽ làm tốt chuyện ấy. Anh Giang sẽ làm tốt hơn nên mỗi lần chồng dạy con là em sẽ không bao giờ can thiệp. Hiện tại, mỗi khi kêu dọn dẹp đồ đạc là bé biết ngay để vào chỗ nào".

con-gai-truong-giang-5
Khoảnh khắc bé con nhắc tới mẹ khiến CĐM thích thú.
Tin phổ biến