Giải Trí

Lộ clip Phương Oanh và Shark Bình tình nồng ở sự kiện, giới trẻ nhìn 'ngượng chín mặt'

Tú Anh - 19/09/2022 09:41 GMT+7

Phương Oanh và Shark Bình thân mật tại sự kiện: Nàng quạt mát cho chàng, chàng lau mồ hôi cho nàng.

Câu chuyện hẹn hò giữa Phương Oanh và Shark Bình đến nay vẫn là chủ đề bàn tán, quan tâm của dư luận. Khi vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương khẳng định vợ chồng bà vẫn chưa ly hôn, 'vợ chồng hợp pháp' trên giấy tờ, thì Phương Oanh cùng nam doan nhân 7x lại phản bác hoàn toàn.

Shark Bình cho rằng vợ chồng ông đã không còn mặn mà với nhau từ vài năm trước, còn Phương Oanh nói bà Lan Hương không “thượng tôn pháp luật”. 

"Tại sao trước kia anh ấy có những người khác thì chị ta không “thượng tôn pháp luật”, không “vì con” để dứt điểm thủ tục ly hôn? Mà chỉ khi chúng tôi đến với nhau thì chị ta mới “thượng tôn pháp luật”, tỏ ra “tổn thương đau buồn” và có những lời lẽ ám chỉ để mọi người lầm tưởng Oanh “cướp chồng” của chị ta? Nói đến đây là thấy dễ hiểu rồi phải ko? Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh “vợ Shark Bình” trở thành một “nữ cường đứng lên vì con” được nhiều người biết đến. Oanh nghĩ rằng: Người nữ cường thật sự thì sẽ không bao giờ bất chấp thủ đoạn chà đạp lên người vô tội để đạt được danh vọng như thế. Một người mẹ vì con thật sự cũng sẽ không mang ảnh các con khi còn bé tận 8 năm trước ra làm vũ khí với những lời lẽ “đáng thương” để cho thiên hạ hả hê Toxic khắp nơi như vậy! Oanh thật sự “nể” cái dã tâm đó của chị ta" - Phương Oanh nói.

Khi ồn ào bủa vây, Phương Oanh đã khóa phần bình luận ở trang cá nhân và không nói thêm về câu chuyện này. Nữ diễn viên chỉ đăng ảnh những bữa cơm nhà do đích thân mình nấu như chứng minh cuộc sống của hai người vẫn rất yên bình.

Phương Oanh bóc trần sự thật: Shark Bình từng yêu nhiều người, vợ cũ lắm thủ đoạn?

Lộ clip Phương Oanh và Shark Bình tình nồng ở sự kiện.

Mới đây, trên mạng xã hội, lại tiếp tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tình nồng của Phương Oanh và Shark Bình tại một sự kiện. Theo dõi video, Phương Oanh diện đầm ôm body rất quyến rũ, tay trong tay không rời Shark Bình, thậm chí hai người vui vẻ chụp ảnh trên thảm đỏ cùng nhau.

binh-1
binh-2
binh-3
Phương Oanh quạt mát cho người yêu, còn Shark Bình cũng liên tục lau mồ hôi cho bạn gái.

Sau khi chụp hình ở thảm đỏ, Phương Oanh và Shark Bình lui về một bàn đặt ở gần đó trò chuyện cùng vài người bạn thân thiết khác. Điều đáng chú ý, nữ diễn viên VTV quan tâm người yêu hết mực, cô liên tục dùng bìa cứng để quạt mát cho nam doanh nhân. Còn Shark Bình cũng dùng khăn giấy để lau mồ hôi cho bạn gái của mình. Đến khi sự kiện gần kết thúc, Shark Bình còn nắm tay đưa Phương Oanh ra xe vô cùng tình cảm.

binh-4

Hiện tại, chuyện tình 3 người chưa đi đến hồi kết, phía luật sư bà Đào Lan Hương vẫn đang hoàn thiện giấy tờ về chuyện pháp lý của vợ chồng bà. Còn Phương Oanh và Shark Bình không còn ngại sự bàn tán của công chúng nữa, họ xuất hiện cùng nhau trên sân golf, hay trong sự kiện một cách công khai. 

oanh-4
oanh-5
Cặp đôi hẹn hò ở sân golf.
307748364_2253837434770907_6896869364559462337_n
Cùng nhau đi xem show ca nhạc.