Giải Trí

Thủy Tiên 'vượt lũ, lội nước' đến miền Trung từ thiện sau bão Noru

Tú Anh - 02/10/2022 19:46 GMT+7

Thủy Tiên cho biết, 20 chiếc thuyền cứu hộ mà nữ ca sĩ cùng mạnh thường quân trao đợt trước đã có ích cho đợt bão lũ Noru.

Mới đây, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ cô đã có chuyến từ thiện vào miền Trung hỗ trợ bà con sau Noru. Nữ ca sĩ kể, cô đã thức dậy từ 4h30 sáng để cùng đoàn của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương tỉnh Nghệ Anh tới trao quà cho người dân vừa trải qua trận bão vô cùng đáng sợ trong những ngày gần đây.

tien-1
tien-2
Thủy Tiên 'vượt lũ, lội nước' đến miền Trung từ thiện sau bão Noru.

 "Sáng nay 4h30 đã thức sớm để chuẩn bị. Hiện Tiên cùng đoàn chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và lãnh đạo địa phương về trao quà và tiền cho bà con Nghệ An.

Lãnh đạo địa phương có chia sẻ rằng năm trước tụi mình có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ, năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con.

Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ, cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai, giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại" - Thủy Tiên viết.

tien-3
tien-4

Sau cơn bão Noru, đã có nhiều sao Việt đứng lên kêu gọi từ thiện giúp đỡ bà con miền Trung. Điển hình là nam MC Phan Anh, tuy nhiên điều này khiến dư luận không ngừng đặt ra nghi vấn về tính minh bạch. 

MC Phan Anh tiết lộ nỗi sợ hãi khi kêu gọi từ thiện đợt bão Noru, tuyên bố một câu gây ngỡ ngàng

Còn nhớ, vào năm 2020, vợ chồng Thủy Tiên từng vướng lùm xùm từ thiện khi cứu trợ miền Trung trong đợt lũ lớn. Thời điểm đó, để khẳng định sự trong sạch của mình, cặp đôi đã tới ngân hàng sao kê toàn bộ số tiền quyên góp được.

tien-5
tien-6
Lãnh đạo địa phương cho biết năm trước Thủy Tiên cùng mọi người có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ, năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con.

Cho tới đầu năm 2021, Cục Cảnh sát hình sự (C02 - Bộ Công an) cho biết: Đã thông báo kết quả giải quyết tin báo, tố giác nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện, liên quan đến ca sĩ Thủy Tiên.

C02 đã xác định Thủy Tiên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội, nên đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

Tags: