Giải Trí

Quyền Linh tiết lộ chưa lần nào ngủ chung giường với vợ dù đã cưới 20 năm

Tú Anh - 29/08/2022 20:38 GMT+7

Chia sẻ của Quyền Linh đã nhanh chóng thu hút dư luận.

Trong một chương trình mới đây, Quyền Linh chia sẻ việc chưa lần nào ngủ chung giường với vợ khiến khán giả cùng công chúng không khỏi bất ngờ.

quyen-linh-1
Quyền Linh tiết lộ chưa lần nào ngủ chung giường với vợ dù đã cưới 20 năm.

Nghệ sĩ Quyền Linh chia sẻ: "Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hòa thuận suốt mấy chục năm nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng không bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào, không cần ai bảo vệ.

Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ".

quyen-linh-2

Nam nghệ sĩ Quyền Linh cho biết anh không thể ngủ được khi nằm trên nệm mà chỉ thoải mái nhất lúc nằm đất.

MC Quyền Linh và Dạ Thảo kết hôn vào tháng 9/2005. Cặp đôi sinh được 2 cô công chúa rất xinh đẹp và ngoan ngoãn, hai bé được đánh giá cao cả về vóc dáng lẫn học thức.

quyen-linh-3
Hai con gái nhà nam nghệ sĩ xinh đẹp.

Dù hoạt động có tiếng trong giới nghệ thuật của nước ta nhưng nghệ sĩ Quyền Linh chọn cuộc sống giản dị, không phô trương. Hơn nữa, anh còn được khán giả ưu ái gọi là "MC quốc dân". Với tính cách mộc mạc và đời tư không ồn ào, anh luôn chiếm cảm tình lớn trong lòng khán giả.

Không chỉ thành công viên mãn trong nghệ thuật, anh còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm.

Tags:
Tin phổ biến