Giải Trí

Lý Bình bênh vợ khi nhận lời khiếm nhã: "Đừng đụng gia đình"

Tú Anh - 04/09/2022 10:17 GMT+7

Lý Bình bênh vợ khi nhận bình luận khiếm nhã.

 Lý Bình và Phương Trinh Jolie sau khi về chung nhà, luôn đăng ảnh cũng như bày tỏ lời ngọt ngào cho nhau trên trang cá nhân. Mới đây, nam diễn viên viết: ""Nếu quay trở lại những ngày ấy. Anh vẫn sẽ chọn bông hoa đẹp nhất là em". Tuy nhiên, phía dưới lại xuất hiện một câu bình luận có phần khiếm nhã: "Lấy gái già mà có con rồi nhìn thấy ớn quá anh Bình ơi. Mình giàu có thì đi tìm trinh nguyên á anh, chứ có tiền mà rước gái già có con thì cha mẹ anh vô phúc".

ly-binh-benh-vo-khi-bi-noi-vo-phuc-moi-lay-gai-gia-co-con-89af5d1b

Ngay sau thấy được lời bình luận trên, Lý Bình thắn đáp trả:

"Thứ nhất, việc vợ mình có con đối với mình là một món quà, vì Mia mình xem như con gái, Mia gọi mình là ba Bình. Con gái luôn là niềm vui mỗi ngày của vợ chồng Bình.

Thứ hai, việc bạn nói cưới vợ đã có con là vô phúc, thì bạn đang hạ thấp giá trị phụ nữ, giá trị của một người phụ nữ không nằm ở việc cô ấy đã có con hay không, mà nằm ở tài năng, bản lĩnh, cách cô ấy yêu quý bản thân mình. 

Thứ ba, đừng bao giờ đụng đến gia đình Bình, bạn có thể lướt qua nếu không nói được lời nào tốt đẹp".

ly-binh-benh-vo-khi-bi-noi-vo-phuc-moi-lay-gai-gia-co-con-47aab5fd
ly-binh-benh-vo-khi-bi-noi-vo-phuc-moi-lay-gai-gia-co-con-5385d78d

Xem thêm tại đây: Phương Trinh Jolie tiết lộ lý do mặc bikini "tí hon" mừng sinh nhật ông xã

Có thể thấy, Lý Bình tôn trọng và yêu thương Phương Trinh Jolie vô cùng. Đồng thời, anh cũng không ngại việc vợ hơn tuổi hay có con riêng mà còn xem bé Mia là món quà mà cuộc đời mang đến cho mình.

Nam diễn viên luôn bảo vệ, chăm sóc các thành viên trong gia đình nhỏ khỏi những lời bình luận tiêu cực, tai tiếng bên ngoài. Hơn nữa, phía mẹ ruột của Lý Bình cũng rất thương Phương Trinh Jolie và Mia, gia đình thường xuyên đi du lịch cùng nhau, bà nội cũng tự tay vào bếp, chỉ dạy cho Mia và con dâu những món ăn ngon, đồ uống lạ mắt.

ly-binh-benh-vo-khi-bi-noi-vo-phuc-moi-lay-gai-gia-co-con-92f003c5
Gia đình Lý Bình đi du lịch.
Tags: