Giải Trí

Bồ cũ Shark Bình lên tiếng: Anh ấy không có cửa, lùn đẻ con xấu

Tú Anh - 09/09/2022 09:36 GMT+7

Bị Phương Oanh lôi vào bài đăng, tình cũ Shark Bình nổi đóa, tường trình lại drama một lần nữa.

Vừa rạng sáng nay, Phương Oanh đăng tải 'bóc trần sự thật' về câu chuyện tình ái lùm xùm vừa qua, cô tung các đoạn tin nhắn, cụ thể là với tình cũ của Shark Bình và có bằng chứng vợ của nam doanh nhân từng cổ vũ chồng mình cứ thoải mái yêu. Tuy nhiên, khi Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh, bà Đào Lan Hương lại thay đổi.  

"Dưới đây là tin nhắn bạn gái cũ anh ấy gửi cho Oanh mấy ngày trước (ảnh phía dưới), lý do gửi thì chuyện không liên quan nên Oanh không chia sẻ. Tức là trước khi đến với Oanh, anh Bình cũng đã yêu một số người nhưng lúc đó chị ta lại KHÔNG hề “thượng tôn pháp luật” hay tỏ ra “đau buồn trách giận”. Thậm chí gần đây còn động viên anh ấy cứ thoải mái yêu đi (ảnh phía dưới) để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng, nghe thật cao thượng" - Phương Oanh viết.

cats

Khi được 'réo' vào bài đăng của Phương Oanh, một tài khoản có tên Chi Nguyễn đã lên tiếng. Theo người này, cô hừa nhận cô và Shark Bình chỉ mới hẹn hò nhưng vì Shark Bình chưa vượt qua được vòng ra mắt của mẹ cô nên đã chia tay.

bo-cu-shark-binh-1
saostar-clvyj50dftttvp02

"Lời đầu tiên, em xin lỗi tất cả những người em thân quen, đã làm phiền mọi người vì những drama trên trời rơi xuống. E thật sự không mong muốn điều này.

Em xin xử lí data dễ hiểu như thế này.

Anh Bình từng đến nhà đặt vấn đề vs mẹ e, xin qua lại với em, con trai anh ấy e gặp đầy, bố anh trai chị dâu cháu chắt…Nên cái trò chị Oanh nói nó như cái qu.ần qu.è. Ai anh ấy chả thế, mục đích là nhân giống khắp nơi cho bằng bạn bằng bè. Bé hôm đi Nga bóp đít có ai dưới 3 vợ đâu, toàn vợ này đẻ là đến vợ kia đẻ. Vợ này đẻ là vợ sau bầu.
Coi phụ nữ như cái máy đẻ. Nên e mới sợ. Gen em thì xịn, ai cho lung tung.

Tất cả những người ừng hẹn hò với em đều biết, dù chưa xác định nhưng em hay dắt về gặp mẹ. Qua được mẹ thì mới xác định yêu.
Mom said : Lấy ai cũng được không được lấy Bình. Nó lùn đẻ con với nó sẽ xấu đấy .

Thế mà em vẫn cho anh cơ hội sau khi e đi công tác Nha Trang về, cho thể hiện tấm lòng thành thì phát hiện anh đang nhắn tin tình tứ vs 1 chị single mom, sau thì anh bảo vì em mãi dền dứ, không cho anh cơ hội, em đứng núi này trông núi nọ nên anh phải quen ng mới. Chứ thật ra anh chỉ có mình em. Đây em xem anh còn tán cả bạn nó đây này, nó đang chửi a đây này.

Câu chuyện kết thúc super chóng vánh khi em nhắn tin cho c Hương, biết rõ sự tình thì mình mới biết người không muốn li hôn là anh Bình, anh ấy muốn để thế để khỏi chia tài sản và tẩu tán bớt đi.
Sau đấy em nhắn tin cho chị Hương xin lỗi đàng hoàng. Và đến bây giờ chị ấy vẫn nói em chỉ là người bị hại. Chị ấy không nghĩ gì. Còn bảo may em biết sớm, kết thúc sớm, không khổ 20 năm như chị. Tuần trước vừa ngồi nói chuyện đến 1 giờ sáng khi mình vừa về đến sân bay. 

Thế là chuyện tình kết thúc. Ngoài việc mình chửi anh ấy ra thì k có gì ghê gớm. Mình có người yêu mới cả năm rồi".

bo-cu-shark-binh-2

Chi Nguyễn cho rằng bản thân mình không có lỗi, cô không ngại đối chất với cặp đôi. Chẳng những thế, cô còn qua nhà Shark Bình lúc nửa đêm thì không thấy Shark có ở nhà mà chỉ có 2 người con. "Chị Oanh lên bài cái em phi qua nhà 3 mặt 1 lời vs a B thì lái xe mở cửa, thấy 2 đứa con ngủ 1 mình. E hỏi bố đâu, thì thằng lớn bảo bố đi tiếp khách, lâu bố mới về, mà lúc đó là 2h30p sáng". 

bo-cu-shark-binh-3
bo-cu-shark-binh-4
Chi Nguyễn không ngại đáp trả.
Tags:
Tin phổ biến