Giải Trí

Phương Oanh lên tiếng về tin đồn mang bầu

Tú Anh - 31/08/2022 16:38 GMT+7

Hình ảnh Phương Oanh với vòng 2 khác lạ đang lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh được cho là Phương Oanh đang trong thang máy. Trong bức hình, nữ chính ăn vận giản dị với áo thun, quần short, thu hút sự chú ý là vòng 2 lùm xùm của cô.

Khi bức ảnh đang gây xôn xao dư luận, phía 2Sao.vn đã liên hệ với phía diễn viên Phương Oanh để tìm hiểu thực hư.

Người đại diện nữ diễn viên cho biết: "Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa".

Xôn xao tin Phương Oanh mang thai, cố tình có con để kết hôn?

oanh-1
Phương Oanh lên tiếng về tin đồn đang mang bầu.

Phía Shark Bình, ông cho hay ông và bà Đào Lan Hương có nhiều mâu thuẫn nên đã ký giấy đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăn sóc con cái. Đến giữa năm 2020, Shark Bình và vợ chính thức không còn chung sống. Thêm vào đó, ông cũng khẳng định Phương Oanh không phải người thứ 3.

"Chúng tôi đã thỏa thuận (miệng) với nhau rằng: trong thời gian ly thân bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn (đã ký) để chấm dứt tình trạng hôn nhân, mỗi bên có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng. Đến khi cảm thấy không thể cứu vãn thì tôi đã nộp đơn đồng thuận ly hôn ra tòa án nhân dân quận để chờ ra quyết định".

lan-huong-phuong-oanh-dap-tra-6

Phía Phương Oanh cũng đã xác nhận thông tin hẹn hò với Shark Bình

Xin chào tất cả mọi người!

Tôi đã từng nghĩ: chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng.

Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!

Phương Oanh chia sẻ thêm khoảng thời gian đầu cô không biết Shark Bình là doanh nhân nổi tiếng. Theo đó, cô bị thu hút bởi sự thông minh, hài hước của ông chủ NextTech.

lan-huong-phuong-oanh-dap-tra-4

Ngoài ra, luật sư của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết: "Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án".

"Nếu thực sự giữa 2 người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác".

Tin phổ biến