Giải Trí

Nhà thiết kế váy cho Hiền Hồ comeback bị 'ném đá' dữ dội

Tú Anh - 13/09/2022 09:53 GMT+7

Dư luận cho rằng nhà thiết kế váy cho Hiền Hồ biểu diễn, hay sao Việt tặng hoa chúc mừng, tất cả hành động đó như tiếp tay cho đối tượng dính ồn ào trở lại sân khấu.

Tối 11/9, Hiền Hồ tái xuất trong một đêm nhạc  khiến dư luận bàn tán xôn xao. Tại đây, cô cho biết bản thân bị mất ngủ một thời gian dài sau những chuyện vừa qua. 

"Em rất run nên cũng không biết phải nói gì. Nói thật là đã rất lâu rồi em mới được đứng trên sân khấu. Em rất lo, không biết trời có mưa không, không biết Ban Tổ chức có chuẩn bị kịp không. Em cũng có hơi ho, nên sợ. Đứng trên sân khấu sau một khoảng thời gian dài, em có rất nhiều cảm xúc", Hiền Hồ nói.

hien-ho-2
Hiền Hồ xinh đẹp trong ngày trở lại sân khấu.

Dù sức khỏe không được tốt, nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn không hề xuống dốc. Cô chọn những chiếc váy tôn dáng, nâng tầm visual ngọt ngào trong ngày trở lại showbiz.

hien-ho-3
Quân A.P cũng có mặt tại đêm diễn.

Khi trở lại sân khấu, nhiều sao Việt đã tặng hoa và chúc mừng cô rần rần. Tuy nhiên, sự việc này đã bị dân mạng 'ném đá' gay gắt, đồng thời mới đây nhà thiết kế Đỗ Long - người làm ra những bộ cánh giúp Hiền Hồ tỏa sáng trong đêm diễn cũng bị vạ lây.

ntk-do-long-2
NTK Đỗ Long đã lên tiếng thẳng thắn khi bị chỉ trích ủng hộ Hiền Hồ comeback: "Tôi cảm thấy rất bình thường, bởi Hiền Hồ là người em mà tôi rất quý".

Đỗ Long khoe chiếc đầm làm riêng cho Hiền Hồ như một cách ủng hộ cô quay ánh hào quang, ngay lập tức anh đã gặp phải sự phản đối dữ dội của dư luận. Sau đó, NTK đã lên tiếng thẳng thắn: "Tôi cảm thấy rất bình thường, bởi Hiền Hồ là người em mà tôi rất quý.

Từ trước tới nay, tôi rất thích giọng hát của Hiền Hồ, tôi cũng rất thân với stylist của cô ấy. Khi Hiền Hồ 'comeback' thì tôi cũng không nghĩ gì nhiều, chỉ làm thiết kế thật đẹp cho màn trở lại của Hiền thôi".

Anh cũng chia sẻ thêm: "Còn những chuyện cá nhân, riêng tư về đời sống của nghệ sĩ thì tôi không quan tâm. Nhưng tôi cũng có chia sẻ này, vì mình không ở trong vị trí của người ta nên mình đâu biết câu chuyện phía sau của người ta như thế nào đâu.

Nhiều khi ở trên truyền thông chỉ là một phần thôi. Nên bản thân tôi không phán xét người khác. Tôi chỉ biết làm tốt nhiệm vụ của mình, là làm bộ đồ thật đẹp cho Hiền".

Xem thêm tại đây: Hiền Hồ tái xuất, giáo viên thanh nhạc xúc động: “Em phải cố gắng để lấy lại những gì đã mất”

hien-ho-1
Dư luận ném đá dữ dội NTK Đỗ Long.

Hiền Hồ sinh năm 1997, cô xuất sắc giành ngôi Á quân chương trình The Voice 2017. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit như: Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi, Cưới nhau đi…

Vào tháng 3 vừa qua, Hiền Hồ vướng nghi án cặp kè một doanh nhân đã có gia đình. Sau khi nhận về nhiều chỉ trích, Hiền Hồ đã gửi lời xin lỗi khán giả, sau đó im lặng suốt thời gian qua và gần như không có hoạt động nghệ thuật gì.

"Tôi cảm thấy mình thật sự có lỗi và nợ những khán giả yêu mến tôi, những ai đã luôn ủng hộ và quan tâm tôi trong suốt thời gian qua và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi".

Tags: