Giải Trí

Nhã Phương xuất hiện với gương mặt lạ hoắc 'cằm nhọn, miệng rộng', nghi can thiệp phẫu thuật?

Tú Anh - 27/07/2022 10:46 GMT+7

Dàn sao Việt đình đám quy tụ trong tiệc cảm ơn của Hoa hậu Khánh Vân, ai cũng lên đồ lộng lẫy, đặc biệt là Nhã Phương.

Vào tối ngày 26/7, Hoa hậu Khánh Vân mở tiệc cảm ơn sau khi kết thúc nhiệm kì đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong sự kiện này, có sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt: Trường Giang, Nhã Phương, Lê Dương Bảo Lâm...

nha-phuong-1

Ngoài nhân vật chính là Hoa hậu Khánh Vân, Nhã Phương được chú ý hơn cả. Mẹ một con diện đầm dạ hội cổ yếm với phần cut out táo bạo ở phần bụng. Trông cô vô cùng quyến rũ và nóng bỏng, thậm chí lấn lướt, chiếm sóng những mĩ nhân đình đám khác.

nha-phuong-2

Tuy nhiên, lần này, gương mặt bà xã Trường Giang xuất hiện qua hình ảnh khá lạ lẫm, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, có người còn không nhận ra. Một số bình luận còn cho rằng cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ: "Cằm nhọn, miệng rộng hơn".

nha-phuong-3

Nếu quan sát kĩ, có thể, do các bức hình của Puka đăng trên trang cá nhân được chụp bằng app chụp ảnh ảo diệu dẫn tới sự thay đổi về diện mạo của Nhã Phương. Chứ không hề có chuyện cô đã can thiệp thẩm mỹ. 

nha-phuong-4

Nhã Phương sinh năm 1990, được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng showbiz Việt. Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, cô còn được quan tâm tới đời sống cá nhân. Hiện tại, cô co cuộc hôn nhân với danh hài Trường Giang. Họ kết hôn năm 2018, có một con gái nhỏ xinh xắn, hơn 3 tuổi.

Vợ chồng Nhã Phương chưa bao giờ để lộ trọn vẹn khuôn mặt của bé Destiny. Điều này khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng tò mò về diện mạo của nhóc tỳ.

"Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta xăm soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội".

Nhã Phương “xin vía” Hoàng Oanh để sinh quý tử, nghi vấn chuẩn bị kế hoạch sinh con lần 2

Nói về cuộc sống hôn nhân, nam danh hài Trường Giang cho biết: "Tôi lấy vợ được hơn 3 năm rồi, gặp đủ chuyện. Lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có".

Dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

51653032860

Về phía nữ diễn viên Nhã Phương, cô thừa nhận, cuộc sống của mình khá vẹn tròn, suôn sẻ: "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền.

Tới khi lấy Trường Giang, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang, tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm".

Tags:
Tin phổ biến