Đời Sống

Đoàn Văn Hậu ở nơi sang, đi xe xịn nhưng nhà ở quê của bố mẹ chỉ cấp 4, lý do đằng sau gây ngỡ ngàng

Tú Anh - 18/08/2022 10:03 GMT+7

Đoàn Văn Hậu ở tuổi 23: Công khai bạn gái Hoa hậu, trở thành ông chủ với tài sản 'triệu đô'.

Đoàn Văn Hậu là cái tên trong làng bóng Việt được khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Ở tuổi đời còn rất trẻ, mới hơn hai mươi tuổi, anh đã có cuộc sống đáng mơ ước: Có bạn gái xinh đẹp giỏi giang, khối tài sản không phải dạng vừa.

Những ngày vừa qua, thông tin Đoàn Văn Hậu công khai hẹn hò Doãn Hải My, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã gây chú ý tới dư luận. Cặp đôi trai tài gái sắc này đã vướng tin đồn hẹn hò trong hơn 1 năm qua nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng, nên lần công khai này đã làm rộ lên 'cả hai sắp về chung một nhà'. 

Đoàn Văn Hậu lập page couple 'phát cẩu lương', CĐM: 'Giờ Hậu mới xả đây'

van-hau-hai-my-1

Đoàn Văn Hậu hiện nay đang sở hữu khối tài sản cực khủng dù mới ở tuổi 23. Là một trong số ít những cầu thủ thành danh từ rất sớm, nam cầu thủ được triệu lập lên ĐT Việt Nam năm 18 tuổi để tham dự các giải đấu quan trọng.

Sự nghiệp thành công, Đoàn Văn Hậu sau đó đã sang Hà Lan chơi bóng trong màu áo SC Heerenveen khi chỉ mới 20 tuổi với mức lương 450.000 euro/năm trước thuế (tương đương với 11,5 tỷ đồng).

doan-van-hau-1
doan-van-hau-2

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã trở về khoác áo Hà Nội FC, đồng thời lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh khi trở thành ông chủ của một thương hiệu thời trang riêng, khách mời của nhiều nhãn hàng cao cấp.

Đoàn Văn Hậu vừa qua đã tậu được căn hộ cao cấp có giá không dưới 5 tỷ đồng, chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC có giá lăn bánh lên tới 2,4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, hàng hiệu cũng phủ từ đầu đến chân nam cầu thủ. 

doan-van-hau-3
doan-van-hau-4

Tuy nhiên, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc khi con trai trên Hà Nội sống trong nhung lụa nhưng gia đình cầu thủ Đoàn Văn Hậu ở quênlại sống trong căn nhà cấp 4 ở thôn Xuân Lôi (Hồng Minh, Hưng Hà, Thái Bình).

doan-van-hau-6

Ông Đoàn Quốc Thắng - bố cầu thủ Văn Hậu chia sẻ: ‘Vợ chồng tôi sinh được 2 cậu con trai. Con cả sinh năm 1994, hiện làm lái xe, đã lập gia đình năm ngoái. Con út là Văn Hậu.

Gia đình tôi làm nông nghiệp, ngày xưa quanh năm không đủ ăn. Nhà cửa dột nát, xuống cấp, tôi đi làm thuê cho xà lan chở cát, tích cóp được ít tiền, vay mượn thêm họ hàng, xây căn nhà này.

Ngày xưa, công thợ rẻ, tôi nhớ khoảng 17 nghìn đồng/ 1 công thợ. Vừa xây nhà vừa lo tiền. Thế rồi cũng xong ngôi nhà, cho vợ con ở đỡ chật chội’.

doan-van-hau-5

Ông Thắng cho biết thêm căn nhà được khởi công đúng thời điểm nam cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội FC chào đời. Do vậy, khi các con trưởng thành, có điều kiện hơn, có ý định đập căn nhà cũ xây lại cho khang trang nhưng ông và vợ lại từ chối. Căn nhà gắn nhiều kỷ niệm với Hậu.

‘Khi ấy, vợ tôi ôm con mới vài ngày tuổi, nằm dưới căn nhà cũ, bên này thì xây nhà. Suốt từ đó đến nay, căn nhà gắn bó với gia đình tôi, đầy ăm ắp những kỷ niệm.

Đây là nơi tôi chứng kiến Văn Hậu tập đi và cũng là nơi đầu tiên con chơi bóng. Khoảng sân rộng phía trước nhà luôn được biến thành sân bóng đá. Con tha thẩn chơi cả ngày ngoài đó’.

Tags: