Giải Trí

Vừa lên sóng đã bị khán giả tẩy chay, MC Phan Anh lên tiếng: “Tôi đón nhận tất cả”

Hương Ly - 12/06/2022 20:42 GMT+7

Sau 10 năm quay trở lại công việc, MC Phan Anh bị khán giả quay lưng vì ồn ào “ăn chặn” tiền từ thiện.

Mới đây, thông tin MC Phan Anh trở lại với khán giả truyền hình cả nước qua bộ phim “Lối nhỏ vào đời” nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Được biết, đây là một bộ phim đề cập đến khoảng cách thế hệ trong mỗi gia đình dưới góc nhìn hiện đại, đề cập vấn đề một cách giản dị và gần gũi nhất.

01655041756.jpeg

Tuy nhiên, sự trở lại sau 10 năm vắng bóng của MC Phan Anh cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nếu một bên tỏ ra hào hứng thì cũng có không ít người bày tỏ thái độ không vui, lôi lại ồn ào của nam MC để mỉa mai.

Trước phản ứng tiêu cực của khán giả, MC Phan Anh thẳng thắn cho biết anh không phải là diễn viên chuyên nghiệp, đến với bộ phim này cũng là do duyên. Anh cũng đã cân nhắc rất kỹ khi đọc kịch bản và nhận vai diễn này.

mc-phan-anhdocx-1655014868518

“Tôi xin đón nhận tất cả. Mọi sự quan tâm đối với tôi đều là một món quà. Với lời khen, xin được gửi tặng một cái ôm. Với lời chê, xin gửi một cái cúi đầu cám ơn trân trọng. Với những ai khó chịu, xin gửi một cái chắp tay tạ lỗi, mong được lượng thứ. Và cầu chúc bình an cho hết thảy”, MC Phan Anh trải lòng.

Được biết, vào năm 2016, MC Phan Anh đã đứng ra kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ đến “khúc ruột” miền Trung bị ảnh hưởng do trận lũ quét tại Vị Xuyên, Hà Giang vào giữa tháng 10/2016. Trên trang cá nhân, nam MC thể hiện sự đau buồn khi chứng kiến cảnh người dân gồng mình chống chọi với bão lũ.

phan-anh-bi-to-an-chan-tu-thien

Sau ít ngày, Phan Anh đã nhanh chóng huy động được số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung lên tới 24 tỷ đồng. Tuy nhiên, anh đã ngừng cập nhật số dư trong tài khoản và thông báo sẽ đóng tài khoản sau ngày 31/10.

Sau đó, rất nhiều mạnh thường quân đã lên tiếng tố cáo MC Phan Anh thiếu minh bạch tiền từ thiện. Một tài khoản mạng bình luận: "Cách đây 5 năm em có bình luận ở bài phân trần của anh. Là một fan từ những ngày anh còn chưa đắt show nên tin tưởng anh.

Nhưng xin lỗi anh một lần nữa, ở đây em dùng từ nhưng. Bởi chỉ sau trận lũ 2016, sau khi kêu gọi từ thiện, anh bị tố ăn chặn, bớt xén tiền từ thiện thì người ta lại rộ lên thông tin anh mua nhà mới, đổi xe mới, gửi các con anh từ trường công lập sang trường quốc tế học. 

Hai năm sau đó lại gửi con anh sang nước ngoài du học sớm. Tất cả những điều này đều khiến cộng đồng mạng dấy lên một làn sóng dư luận.

Mấy chục năm sự nghiệp của anh, chạy đủ các show, là MC đắt show nhất thời bấy giờ, phủ sóng truyền hình nhiều nhất lại không thấy ở nhà hạng sang, đi xe hạng sang, cho con học trường hạng sang với học phí vài trăm triệu 1 năm. Sau lại gửi con sang nước ngoài du học. 

Nhưng chỉ sau đợt kêu gọi từ thiện ấy, năm 2016 cuộc sống và mức sống của gia đình anh thay đổi hẳn. Anh chăm đưa gia đình đi du lịch hơn, mua nhà đẹp hơn, đổi xe sang hơn, cho các con học ở trường chi phí đắt đỏ hơn. Dư luận bắt buộc phải đặt ra câu hỏi to đùng anh ạ".

phan-anh-bi-to-an-chan-tu-thien-1

Đáp lại, MC Phan Anh khẳng định bản thân không “ăn chặn” tiền từ thiện: “Chào em. Sau khi làm từ thiện anh không mua xe mới, không mua nhà mới. Con anh không học trường quốc tế như lời đồn em nhé. Bất kì ai chứng minh được việc anh mua xe mới, nhà mới hay con anh học trường quốc tế thời điểm đó, anh xin tặng lại họ xe mới đó, nhà mới đó và trả học phí cho con họ học trường quốc tế suốt đời em nhé".