Giải Trí

Lần đầu được Trấn Thành tặng túi hiệu 89 triệu đồng, Hari Won run bần bật, cầm 1 tiếng đồng hồ

Tú Anh - 22/09/2022 10:52 GMT+7

"Em cầm hơn 1 tiếng đồng hồ, em run run không biết làm gì luôn".

Mới đây, trên sóng truyền hình, Hari Won bất ngờ kể về kỷ niệm với Trấn Thành trong thời gian mới hẹn hò. Trong đó, nữ ca sĩ chia sẻ từng được bạn trai tặng mẫu túi hiệu 89 triệu đồng. Đồng thời, cô cho biết thêm đây là món hàng đắt đỏ đầu tiên cô sở hữu.

"Khi mình chính thức trở thành bạn gái của chồng mình, ngay lúc mình gửi xe, anh tài xế đã đưa cho mình rất nhiều món quà. Trong đó, có một thứ rất quan trọng đó là chiếc túi hiệu. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời em nhận, em nhớ đến bây giờ luôn giá của nó là 89 triệu. Em cầm hơn 1 tiếng đồng hồ, em run run không biết làm gì luôn. Tại vì em quá run và em nói anh ấy lấy lại. Sau đó, anh ấy nói cho em một câu thì em mới tỉnh lại. Ảnh nói 'em ơi đó là giá trị của em, anh tặng cho em thì tất nhiên em phải được nhận'" - Hari Won tâm sự.

hari-won-2
hari-won-3
Lần đầu được Trấn Thành tặng túi hiệu 89 triệu đồng, Hari Won run bần bật, cầm 1 tiếng đồng hồ.

Sau nhiều năm chung sống, Trấn Thành cũng thường xuyên số tiền không nhỏ để mua quà khủng tặng vợ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điều đáng chú ý nhất, trong ngày sinh nhật bà xã, Trấn Thành đã mua chiếc túi hiệu Hermes Birkin gần 1 tỷ đồng tặng vợ.

hari-won-4

Từ lúc quen nam MC, Hari Won nâng tầm đáng kể trong việc chơi hàng hiệu. Thời gian gần đây, mỗi lần ra phố, đi sự kiện, cô đều nâng cấp bản thân bằng các item hàng trăm triệu đồng.

hari-won-5

Thời gian vừa qua, cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây chú ý khi vướng nghi vấn đường ai nấy đi.  Tuy nhiên ngay sau đó, nam MC chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn. Hari Won cũng chủ động giải thích nguyên nhân liên tục đăng trạng thái không vui là vì đang phải điều trị bệnh của mình. Tuy nhiên, dù 2 nhân vật  đã nói rõ sự tình câu chuyện, song cộng đồng mạng vẫn "bán tín bán nghi" về vấn đề này.

Hari Won không đeo nhẫn cưới khi đi diễn: Nghi vấn 'chia ly' vẫn chưa dứt

hari-won-6
Mẫu túi Hermes gần 1 tỷ đồng chồng tặng vẫn được nữ ca sĩ nâng niu.

Trấn Thành nhiều lần dành những lời yêu thương đến người vợ của mình: “Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ… cho đến khi gặp em”.

Trấn Thành nói, anh từng không muốn ràng buộc vào cuộc sống hôn nhân, tuy nhiên khi gặp Hari Won, nam MC có suy nghĩa khác. Cụ thể, anh tâm sự: “Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy. Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì chúng tôi cho nhau thứ cả hai cần. Những cái tốt Hari mang đến cho tôi xứng đáng hơn so với những rắc rối tôi phải chịu đựng".

Trấn Thành tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, là diễn viên, người dẫn chương trình, nhà làm phim. Anh là host của nhiều show lớn như Vietnam's Got Talent, Giọng hát Việt Nhí, Người bí ẩn, Rap Việt... Anh tham gia các phim điện ảnh có doanh thu lớn như Bệnh viện ma, Chờ em đến ngày mai, Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu... Năm 2021, anh gây tiếng vang khi làm phim điện ảnh đầu tay Bố già, đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng và nhiều giải thưởng trong nước tại Bông Sen Vàng, Cánh Diều Vàng, Ngôi sao xanh. Phim còn được chọn tranh giải "Phim quốc tế xuất sắc" tại Oscar lần thứ 94 nhưng trượt đề cử.
Tin phổ biến